David Beckham lên tiếng bênh vực đàn em Raheem Sterling

Cựu đội trưởng đội tuyển Anh cũng kêu gọi mọi người sát cánh cùng đội bóng của ông Southgate

David Beckham đã lên tiếng bảo vệ Raheem Sterling khi tiền đạo này bị chỉ trích vì đã bỏ lỡ một pha ghi bàn rất đáng tiếc ở trận tứ kết gặp Thụy Điển. Cựu đội trưởng đội tuyển Anh cũng kêu gọi mọi người sát cánh cùng đội bóng của ông Southgate trước khi trận bán kết diễn ra.

Sterling đóng vai trò quan trọng trong chiến thắng 2-0 của đội tuyển Anh trước Thụy Điển, tuy nhiên anh vẫn chưa thể ghi bàn. Trong trận đấu gặp Thụy Điển, Sterling không phải thiếu cơ hội ghi bàn, nhưng anh vẫn chưa thể một lần xuyên thủng mành lưới đối phương.

Tiền đạo của Manchester City đã khiến hàng phòng ngự của Thụy Điển phải chơi rất chật vật, tuy nhiên giới truyền thông Anh lại quá tập trung vào tình huống bỏ lỡ đáng tiếc diễn ra ở phút thứ 45 của trận đấu.


Sterling (trái) vẫn khá vô duyên trong khâu ghi bàn

Sterling (trái) vẫn khá vô duyên trong khâu ghi bàn

Khi Sterling đối mặt thủ thành Olsen, anh không sút mà quyết định đi bóng qua thủ môn của đối phương. Pha xử lý có phần rườm rà và trung vệ Granqvist đã kịp thời lùi về cản phá bóng khiến đội tuyển Anh đánh mất cơ hội nâng cao cách biệt tỷ số ngay trước khi kết thúc hiệp 1.

Ngay sau trận đấu, chuyên gia Gary Neville của Sky Sports đã chỉ trích gay gắt pha bỏ lỡ dứt điểm thành công của Sterling, tuy nhiên David Beckham đã lên tiếng bênh vực “đàn em” của mình.

Trên tài khoản Instagram, cựu đội trưởng tuyển “Tam sư” đăng tải bức ảnh chụp màn hình tờ báo Sky Sports cùng dòng chữ: “Tôi chưa đọc bài báo này nhưng dù thế nào thì nội dung của nó cũng không đúng. Chúng ta đã giành vé vào bán kết và tất cả các cầu thủ đều xứng đáng được khen ngợi. Chúng ta cần sát cánh bên nhau vì màu cờ sắc áo”.


David Bekcham ủng hộ đàn em Sterling

David Bekcham ủng hộ đàn em Sterling

Còn Sterling thì viết trên Twitter như sau: “Tôi rất cảm kích những người đã từng và sẽ luôn tin tưởng ở đội tuyển Anh. Đó là nguồn cổ vũ tinh thần giúp chúng tôi có đi được đến vòng bán kết như ngày hôm nay”.

Đội tuyển Anh đang tập luyện cho trận đấu gặp Croatia vào thứ tư này, nếu chiến thắng, họ sẽ có được một vị trí trong trận chung kết gặp Pháp hoặc Bỉ. . Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1990 các cầu thủ “Tam sư” lọt vào vòng bán kết. 28 năm trước, họ thi đấu không thành công, thua cả hai trận và chỉ đứng hạng tư.

Theo Dantri.com.vn


David Beckham

Raheem Sterling

Sterling


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.