David Luiz: Tôi sẽ không sex trước khi kết hôn

Trung vệ đắt giá nhất thế giới người Brazil mới đây đã đăng đàn khẳng định chưa từng sex với phụ nữ nào đồng thời quả quyết sẽ không làm “chuyện ấy” trước khi kết hôn.

Trung vệ đắt giá nhất thế giới người Brazil mới đây đã đăng đàn khẳng định chưa từng sex với phụ nữ nào đồng thời quả quyết sẽ không làm “chuyện ấy” trước khi kết hôn.

David Luiz vừa trải qua chuỗi ngày đáng quên nhất trong sự nghiệp cầu thủ khi cùng đội tuyển Brazil trắng tay ngay trên sân nhà tại World Cup 2014. Đáng nói hơn ngôi sao 27 tuổi còn là tội đồ của đội bóng xứ Samba trong trận thua 1-7 trước ĐT Đức tại bán kết. Luiz đã trở thành tâm điểm của sự chỉ trích khi liên tiếp mắc sai lầm nghiêm trọng. Thậm chí không ai còn nhờ trung vệ trị giá 50 triệu bảng của PSG đã tỏa sáng ở chiến thắng 2-1 trước Colombia.

David Luiz thề sẽ không sex trước khi kết hôn
David Luiz thề sẽ không sex trước khi kết hôn

Kể từ sau trận đấu đáng thất vọng đó, David Luiz trở thành tâm điểm của giới truyền thông. Cuộc sống đời tư của anh được “soi” nhiều hơn. Những tay phóng viên phát hiện ra rằng cựu trung vệ Chelsea vừa tán đổ cô nàng Patricia Dominguez, nữ phóng viên xinh đẹp người đồng hương. Khi còn thi đấu cho Benfica, David Luiz từng hẹn hò với cô sinh viên nha khoa có tên Sara Madeira. Nhưng rồi khi anh sang Anh thi đấu cho Chelsea, họ đã chia tay.

Khi được đề cập đến chuyện tình cảm, David Luiz không khẳng định cũng chẳng phủ nhận anh đang yêu. Tuy nhiên tuyển thủ Brazil tuyên bố chắc nịch rằng mình là một con chiên ngoan đạo và anh chưa một từng làm chuyện ấy với một cô gái nào. Cùng với đó Luiz thổ lộ chỉ quan hệ tình dục khi đã chính thức kết hôn và làm đám cưới.

"Tôi chưa giờ ngủ với một người phụ nữ nào và sẽ không làm điều đó cho đến khi đã chính thức lên xe hoa. Tôi tôn thờ chúa bởi đó là thứ tôn giáo mà tôi tôn sùng. Điều đó rất quan trọng trong cuộc sống của tôi", David Luiz chia sẻ.

Thực tế trước và sau mỗi trận đấu tân binh của gã nhà giàu nước Pháp thường quỳ gối xuống sân cầu nguyện, bày tỏ sự thành kính với chúa.

Theo Cao Sơn/MegaFun



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.