Đây là khoảnh khắc Tiến Dũng nói cảm ơn CĐV và gửi lời yêu thương đến mẹ trước khi "lạch bạch" ôm trái bưởi chạy ra xe buýt

Sau khi gửi lời cảm ơn đến hàng triệu người hâm mộ đã ủng hộ, dõi theo đội tuyển Việt Nam, thủ môn Tiến Dũng vội vàng xách theo trái bưởi "lạch bạch" chạy ra xe.

Trưa nay, sau khi bước xuống từ chuyến chuyên cơ ban huấn luyện cùng các cầu thủ U23 được hàng nghìn người hâm mộ chào đón nồng nhiệt. Vì số lượng người có mặt quá đông nên đã dẫn đến tình trạng hỗn loạn.

Có thể thấy tuyển U23 Việt Nam đã rất khó khăn mới có thể vượt qua được dòng người đặc kín để tiến lên chiếc xe buýt hai tầng. Đặc biệt chàng thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng được người hâm mộ săn đón bắt tay và xin chữ kí.

Chia sẻ nhanh với phóng viên, Thủ môn Tiến Dũng cho biết khi nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ, chàng này cho biết bản thân cảm thấy rất hạnh phúc và không thể tưởng tượng được. Đồng thời, cầu thủ này cũng gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, "Thay mặt toàn đội em xin gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ".

Đồng thời, Dũng cũng chia sẻ, sau khi gặp mẹ nam cầu thủ chỉ kịp dặn dò mẹ giữ gìn sức khỏe bởi những ngày gần đây mẹ đã quá vất vả rồi.

Sau đó, vì thời gian gấp rút mà còn bị bao vây bởi quá nhiều người nên Tiến Dũng đã vội vã chạy ra xe cho kịp. Ngay sau đó, chàng trai sinh năm 1997 "lạch bạch" xách theo trai bưởi trở về chiếc xe buýt hai tầng cũng các đồng đội. Xung quang lượng người hâm mộ vẫn đang roe hò, ùa ra bắt tay và gửi lời chúc mừng đến các cầu thủ.

Theo Trí Thức Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.