Dele Alli trốn bồ người mẫu, vào khách sạn với cô thợ làm đầu

Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa trước bị phát hiện vào khách sạn với một phụ nữ lạ sau tiệc sinh nhật 21 tuổi tuần trước.

Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa trước bị phát hiện vào khách sạn với một phụ nữ lạ sau tiệc sinh nhật 21 tuổi tuần trước.

Tuần trước, Dele Alli đã tổ chức tiệc sinh nhật trong một hộp đêm ở Anh, cùng với một số đồng đội và những người mẫu nóng bỏng mà không có sự hiện diện của cô bồ người mẫu Ruby Mae.

Sau khi đập phá với chiến hữu cùng đám chân dài tại hộp đêm No41 tại khu Mayfair, ngôi sao 21 tuổi của Tottenham bị phát hiện mò tới khách sạn Westbury vào lúc 5h sáng để "đá sân nhỏ" với một cô gái lạ.

Sharna Fogarty, cô thợ làm đầu 27 tuổi chính là người đã trải qua những giây phút êm đềm. Sharna tiết lộ cô được Devente, đồng đội cũ của Alli ở MK Dons mời tới tiệc mừng sinh nhật của Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League mùa trước.

Dele Alli trốn bồ người mẫu, vào khách sạn với cô thợ làm đầu - Ảnh 1.

Sharna Fogarty.

Đầu tiên Sharna ở chung với cầu thủ của Fleetwood Town, Devante. Nhưng cô thợ làm đầu 27 tuổi nói chỉ thích Alli nên Devante đã gọi Alli đến phòng khách sạn.

"Dele gọi tôi là cô gái tốt. Chúng tôi đã có khoảng thời gian vui vẻ cùng nhau", Sharna kể lại. "Một chút rượu, một chút âu yếm. Một đêm trải qua như thế".

Dele Alli trốn bồ người mẫu, vào khách sạn với cô thợ làm đầu - Ảnh 2.

Rubu Mae, bạn gái Alli.

"Chúng tôi có khoảng thời gian thú vị, nhưng không có gì nghiêm túc". Sharna tiết lộ. Trước những thông tin này, cô bạn gái siêu mẫu Rubu Mae của Alli vẫn chưa lên tiếng.

Alli là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh năm ngoái. Mùa này tiền vệ 21 tuổi ghi 16 bàn, góp phần giúp Tottenham xếp thứ 2 trên bảng điểm. 

Dele Alli trốn bồ người mẫu, vào khách sạn với cô thợ làm đầu - Ảnh 3.

HLV Mauricio Pochettino khá bất bình khi Alli không có tên trong danh sách rút gọn cho giải Cầu thủ hay nhất mùa, mà lại tiếp tục có tên ở hạng mục cầu thủ trẻ xuất sắc.

Theo Trí Thức Trẻ


Dele Alli

cặp bồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.