Đi chậm hơn thời đại nhưng clip "bóc giá" outfit của Văn Toàn vẫn gây sốt vì quá đáng yêu!

Dù tới giờ mới tham gia trend "bóc giá" outfit giống hội Rich Kids nhưng sự thật thà và hóm hỉnh của Văn Toàn vẫn giúp clip của anh chàng được chia sẻ nhiệt tình.

Dù tới giờ mới tham gia trend "bóc giá" outfit giống hội Rich Kids nhưng sự thật thà và hóm hỉnh của Văn Toàn vẫn giúp clip của anh chàng được chia sẻ nhiệt tình.

Nhắc tới Văn Toàn, nếu như giới chuyên môn nhớ tới một tiền đạo tài năng cùng đôi chân nhanh như gió thì với các fan hâm mộ, anh chàng này còn gắn liền với hình tượng một chàng cầu thủ dễ thương, cũng cuồng Kpop, cũng thích tham gia các trào lưu cho giới trẻ như ai.

Mới đây, cầu thủ sinh năm 1996 tiếp tục làm fangirl thích thú khi cho đăng tải một clip ăn theo trend "bóc giá" trang phục từng sốt xình xịch cách đây không lâu của hội Rich Kids.

Xuất hiện trong clip vỏn vẹn 7 giây này, Văn Toàn gây chú ý khi diện cả combo đen từ đầu đến chân. Tuân thủ đúng quy trình, anh chàng lần lượt "báo giá" từng món đồ mình diện trên người. Theo đó, Văn Toàn không ngại cho biết chiếc mũ đang đội là... đi mượn, còn chiếc áo phông thì thuộc bộ sưu tập Anti Social Social Club có giá 2,1 triệu.

Phì cười với clip Văn Toàn "bóc giá" outfit

Còn chiếc áo mình đang mặc thuộc BTS "En Ti Xâu Xồ Cờ Lớp" 2,1 triệu

Từ việc lầy lội thừa nhận mình đi mượn đồ cho đến cách phát âm tiếng Anh hay ho của Văn Toàn đều khiến các fan phải ôm tim vì dễ thương. Nhiều người còn trêu sau hàng loạt những biệt danh từng có như "Lee Toàn", "Toàn Kpop" vì hâm mộ BigBang, "cụ Toàn" vì mái tóc bạch kim nổi bật thì có lẽ tiếp đây, Văn Toàn của chúng ta sẽ còn nhận thêm nickname "Toàn Rich Kid" nữa.

Sau Lee Toàn rồi "cụ Toàn", có lẽ Văn Toàn sắp có thêm biệt danh Toàn Rich Kid rồi

Vậy là dù đi chậm so với thời đại cả mấy tháng khi tới hiện tại mới tham gia trào lưu "bóc giá" outfit nhưng nhờ sức hút của mình mà clip của Văn Toàn vẫn nhận về cả đống lượt like, share, bình luận.

Theo Helino


cầu thủ Văn Toàn

clip hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.