ĐIỂM TIN: Ronaldo khiến CĐV sốc nặng, Tuấn Anh nhập viện

Tuấn Anh nhập viện, Ronaldo khiến CĐV sốc nặng vì phát biểu về Messi, HLV Wenger bị LĐBĐ Anh “sờ gáy”, chốt lịch thi đấu Siêu kinh điển lượt về... là những tin chính trong điểm tin tối nay (13.11).

Tuấn Anh nhập viện, Ronaldo khiến CĐV sốc nặng vì phát biểu về Messi, HLV Wenger bị LĐBĐ Anh “sờ gáy”, chốt lịch thi đấu Siêu kinh điển lượt về... là những tin chính trong điểm tin tối nay (13.11).

Ronaldo phát biểu gây sốc về Messi

diem tin toi (13.10): ronaldo khien cdv soc nang, tuan anh nhap vien hinh anh 1

Ronaldo gây bất ngờ vì phát biểu về Messi.

Từ trước đến nay, siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid luôn xem tiền đạo Lionel Messi bên phía Barcelona là đối thủ “không đội trời chung”. Thế nhưng, “CR7” vừa khiến không ít người bị sốc khi nhận định rằng, “M10” xứng đáng đoạt danh hiệu Quả bóng Vàng FIFA 2015.

Tuấn Anh phải nhập viện khẩn cấp

Theo tiết lộ của đội ngũ nhân viên y tế HAGL, cách đây 1 tuần, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã phải nhập viện khẩn cấp. Nguyên nhân do cầu thủ 20 tuổi bị sốt cao. Rất may là Tuấn Anh chỉ bị cảm cúm.

QNK.Quảng Nam sắp hội quân

Vào ngày 15.11 tới, CLB QNK.Quảng Nam sẽ hội quân trở lại. Đây được xem là thời gian thích hợp để thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc rèn luyện thể lực và chiến thuật nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2016 sắp tới.

“Vạ miệng”, Wenger bị FA hỏi thăm

diem tin toi (13.10): ronaldo khien cdv soc nang, tuan anh nhap vien hinh anh 2

HLV Wenger.

LĐBĐ Anh (FA) vừa yêu cầu HLV Arsene Wenger (Arsenal) giải trình về phát biểu “một số đội bóng ở Premier League khuyến khích các cầu thủ sử dụng doping”. Thông tin cụ thể về vụ việc này chưa được tiết lộ nhưng không loại trừ khả năng nhà cầm quân người Pháp phải lãnh án phạt từ FA.

XSKT.Cần Thơ có HLV thủ môn mới

Sau khi HLV thủ môn Ngô Việt Trung chia tay XSKT.Cần Thơ, Ban lãnh đạo đội bóng Tây Đô đã quyết định đề bạt thủ môn Nguyễn Thế Anh lên giữ chức vụ này. Thủ thành sinh năm 1981 này hiện đang theo học lớp HLV bằng A được tổ chức tại Nha Trang.

Robben ca ngợi Depay

Mới đây, tiền vệ Arjen Robben của Bayern Munich đã lên tiếng khen ngợi người đồng đội trong màu áo ĐT Hà Lan là Memphis Depay (M.U). Cựu cầu thủ Real Madrid cho rằng, Depay chắc chắn sẽ tỏa sáng tại sân Old Trafford.

Chelsea tiếp tục “theo đuổi” Stone

diem tin toi (13.10): ronaldo khien cdv soc nang, tuan anh nhap vien hinh anh 3

John Stones.

Ban lãnh đạo Chelsea tiết lộ, họ sẽ tiếp tục thuyết phục Everton nhượng lại hậu vệ John Stones trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Trong “phiên chợ Hè” vừa qua, “The Blues” đã chi ra tới 50 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của cầu thủ 21 tuổi này nhưng bất thành.

Chốt lịch thi đấu Siêu kinh điển lượt về

Ban tổ chức giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha đã chính thức thông báo về lịch thi đấu trận Siêu kinh điển lượt về giữa Barcelona và Real Madrid mùa giải 2015-2016. Theo đó, trận đấu này sẽ diễn ra vào tối 3.4.2016 trên sân Nou Camp.

Ferdinand không tham gia trận đấu từ thiện của Beckham

Cựu hậu vệ Rio Ferdinand cho biết, anh sẽ không tham dự trận đấu từ thiện tại Old Trafford vào ngày 14.11 tới. Nguyên do là Ferdinand không muốn chạm mặt với bộ đôi hậu vệ John Terry (Chelsea) và Ashley Cole (AS Roma). Được biết, trận đấu này do cựu tiền vệ David Beckham khởi xướng nhằm gây quỹ vì trẻ em của UNICEF.

Real, Barca “đại chiến” vì Vardy

diem tin toi (13.10): ronaldo khien cdv soc nang, tuan anh nhap vien hinh anh 4

Vardy đang được Real và Barca săn đón.

Tờ Marca (Tây Ban Nha) đưa tin, 2 “đại gia” Tây Ban Nha là Barcelona và Real Madrid đang trong cuộc đua tranh giành chữ ký của tiền đạo Jamie Vardy (Leicester City). Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Anh và “The Foxes” sẽ đáo hạn vào năm 2018.

Minh Châu phẫu thuật thành công

Mới đây, tiền vệ Nguyễn Minh Châu của Hải Phòng đã được tiến hành phẫu thuật chấn thương dây chằng đầu gối tại bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Được biết, ca mổ đã thành công tốt đẹp.

Beckham “tâng bốc” Zidane, Giggs và Ronaldinho

Cựu danh thủ David Beckham đã dành lời khen có cánh cho 2 cựu tiền vệ Zinedine Zidane, Ryan Giggs và tiền đạo Ronaldinho (tự do). Cựu tuyển thủ Anh cho rằng, cả Zidane, Giggs và Ronaldinho đều xứng đáng được tôn vinh là những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới.

Man City sốt vó vì chấn thương của Kompany

diem tin toi (13.10): ronaldo khien cdv soc nang, tuan anh nhap vien hinh anh 5

Vincent Kompany.

Man City vừa đón nhận thông tin chẳng lành khi trung vệ đội trưởng Vincent Kompany bị dính chấn thương bắp chân trong lúc đang làm nhiệm vụ ở ĐT Bỉ. Với chấn thương này, ngôi sao 29 tuổi khó có thể góp mặt ở cuộc chạm trán Liverpool vào cuối tuần sau.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.