Dính nghi án hiếp dâm, C.Ronaldo mặt “nặng như chì” bên bạn gái xinh đẹp

Tuy xuất hiện trên khán đài cổ vũ cho các đồng đội tại Juventus nhưng C.Ronaldo lại không mấy vui vẻ mà ngược lại trông chàng cầu thủ siêu sao hết sức đăm chiêu

Tuy xuất hiện trên khán đài cổ vũ cho các đồng đội tại Juventus nhưng C.Ronaldo lại không mấy vui vẻ mà ngược lại trông chàng cầu thủ siêu sao hết sức đăm chiêu, nghiêm túc.

Mới đây, C.Ronaldo đã đưa cả gia đình đến sân cổ vũ cho Juventus. Đặc biệt, mỹ nhân Georgina Rodriguez cũng xuất hiện như một động thái công khai thể hiện sự ủng hộ với bạn trai, bất chấp chuyện CR7 đang lao đao vì scandal hiếp dâm.

Dính nghi án hiếp dâm, C.Ronaldo mặt nặng như chì” bên bạn gái xinh đẹp-1

Dù ở bên bạn gái…

Dính nghi án hiếp dâm, C.Ronaldo mặt nặng như chì” bên bạn gái xinh đẹp-2

… trông mặt mũi C.Ronaldo vẫn “nặng như chì”

Tuy đi cổ vũ đông đủ như vậy nhưng cả bà mẹ Dolores Aveiro lẫn C.Ronaldo đều tỏ ra hết sức nghiêm túc khi theo dõi các diễn biến trên sân cỏ. Nhiều cổ động viên phỏng đoán, CR7 đang ưu phiền vì phải vắng mặt do chiếc thẻ đỏ có phần oan ức từ trận gặp Valencia.

Dính nghi án hiếp dâm, C.Ronaldo mặt nặng như chì” bên bạn gái xinh đẹp-3

Chàng cầu thủ siêu sao chăm chú theo dõi trận đấu

Dính nghi án hiếp dâm, C.Ronaldo mặt nặng như chì” bên bạn gái xinh đẹp-4

Hai mẹ con C.Ronaldo đều tỏ ra nghiêm túc trước ống kính

Dù vậy, cũng có không ít fans hâm mộ cho rằng C.Ronaldo “méo mặt” hoàn toàn là do scandal hiếp dâm bên lề sân cỏ. Chàng cầu thủ siêu sao vừa bị “khui” lại vụ bê bối tình ái diễn ra từ năm 2009 tại Las Vegas với một người mẫu bán thời gian.

Tuy C.Ronaldo đã lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc liên quan tới nạn nhân Kathryn Mayorga nhưng đoạn video thân mật của cả hai trong hộp đêm vừa bị lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Dính nghi án hiếp dâm, C.Ronaldo mặt nặng như chì” bên bạn gái xinh đẹp-5

C.Ronaldo vừa bị lộ đoạn video thân mật với Kathryn Mayorga

CR7 được cho là đã chi ra tới 375.000 đô la Mỹ (hơn 8,7 tỉ đồng) để ém nhẹm sự việc. Tuy nhiên, cảnh sát Las Vegas đã mở rộng cuộc điều tra và tuyên bố sẽ làm mọi cách để vén màn sự thật.

Theo Dantri.com.vn


Ronaldo

Georgina Rodriguez


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.