Dính nghi án hiếp dâm, C.Ronaldo vẫn tự nhận là người đàn ông hạnh phúc

Trong một đoạn video giao lưu với người hâm mộ trên mạng xã hội, C.Ronaldo đã thẳng thắn nói về scandal hiếp dâm mà mình đang vướng phải

Trong một đoạn video giao lưu với người hâm mộ trên mạng xã hội, C.Ronaldo đã thẳng thắn nói về scandal hiếp dâm mà mình đang vướng phải.

Những ngày gần đây, C.Ronaldo đã trở thành tâm điểm chú ý khi vướng vào cáo buộc hiếp dâm một người phụ nữ Mỹ tại khách sạn ở Las Vegas. Và nhân cơ hội được giao lưu với chàng cầu chủ siêu sao trên trang Instagram, rất nhiều fans hâm mộ đã thắc mắc về sự việc này.

“Không, không, không, không và không nhé. Những gì mà người ta nói hôm nay đều là tin giả, là giả đấy”, C.Ronaldo thẳng thắn nhìn thẳng vào camera và trả lời dứt khoát.

Dính nghi án hiếp dâm, C.Ronaldo vẫn tự nhận là người đàn ông hạnh phúc-1

C.Ronaldo rất thoải mái trả lời câu hỏi của người hâm mộ

Đúng với phong thái tự tin mọi ngày, CR7 đã tuyên bố thêm rằng: “Họ chỉ muốn tự lăng-xê bằng cách dùng tên tuổi của tôi. Chuyện bình thường thôi mà. Họ muốn được nổi tiếng bằng việc nói ra tên tôi. Nhưng mà đây cũng là một phần của công việc. Tôi là một người đàn ông hạnh phúc và tất cả đều tốt”.

Dính nghi án hiếp dâm, C.Ronaldo vẫn tự nhận là người đàn ông hạnh phúc-2

C.Ronaldo bất ngờ bị tố hiếp dâm từ năm 2009

Cách đây ít ngày, tờ Der Spiegel của Đức đã “tố” CR7 hiếp dâm một phụ nữ tại Las Vegas vào năm 2009. “Nạn nhân” là một người mẫu bán thời gian có tên Kathryn Mayorga và CR7 đã phải chi ra tới 375.000 đô la Mỹ (hơn 8,7 tỉ đồng) để đổi lấy sự im lặng.

Vụ việc còn có nhiều chi tiết hết sức kịch tính khi Kathryn Mayorga cho biết C.Ronaldo đã quỳ gối nói rằng mình “99% là một chàng trai tốt” nhưng chỉ mắc sai lầm do 1% còn lại.

Dĩ nhiên, phía C.Ronaldo đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc. Đội ngũ luật sư của CR7 thậm chí còn tuyên bố sẽ đâm đơn kiện đòi bồi thường hình ảnh và mọi tổn thất tinh thần mà chàng cầu thủ siêu sao phải gánh chịu sau tin đồn thất thiệt này.

Theo Dantri.com.vn


Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.