Đình Trọng tái ngộ HLV Park Hang-seo ở Hàn Quốc

Tối 30/1, trung vệ Trần Đình Trọng bày tỏ vui mừng khi có dịp tái ngộ người thầy Park Hang-seo ở Seoul, Hàn Quốc sau chiến dịch Asian Cup 2019.

Tối 30/1, trung vệ Trần Đình Trọng bày tỏ vui mừng khi có dịp tái ngộ người thầy Park Hang-seo ở Seoul, Hàn Quốc sau chiến dịch Asian Cup 2019.

Sau cuộc hành trình kỳ diệu cùng đội tuyển Việt Nam ở Asian Cup 2019, huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo đáp chuyến bay trở về Hàn Quốc vào sáng ngày 29/1. Tại quê nhà, vị HLV 60 tuổi có hơn 1 tháng nghỉ ngơi trước khi bắt tay cho những mục tiêu mới cùng đội tuyển.

Thời điểm này, có ba tuyển thủ Việt Nam đang điều trị chấn thương ở xứ kim chi là Đình Trọng, Lục Xuân Hưng và Đặng Văn Tới (đội U19 Việt Nam).

Đình Trọng tái ngộ HLV Park Hang-seo ở Hàn Quốc-1
Đình Trọng đăng tấm ảnh chụp cùng thầy Park ở Hàn Quốc. 


Thầy Park đã thu xếp thời gian để gặp mặt các học trò. Trên trang cá nhân, Đình Trọng khoe tấm ảnh chụp cùng người thầy, kèm lời nhắn: “Đáng yêu vô cùng”.

Hồi ngày 16/1, Liên đoàn bóng đá Việt Nam thông báo Đình Trọng đã phẫu thuật thành công chấn thương bàn chân. Hiện tại, trung vệ trụ cột của đội tuyển Việt Nam đang trong quá trình hồi phục tích cực. Nếu không có gì thay đổi, Đình Trọng sẽ xỏ giày tập luyện sau hai tuần nữa.

Trong những tấm ảnh gần nhất Đình Trọng đăng lên trang cá nhân, các CĐV xót xa khi nhìn trung vệ 21 tuổi bị sụt cân nhanh. Một số CĐV thậm chí còn gửi đồ ăn sang tận Hàn Quốc để Đình Trọng “tẩm bổ” trước khi rời xứ kim chi trở về tập trung cùng câu lạc bộ Hà Nội.

Đình Trọng tái ngộ HLV Park Hang-seo ở Hàn Quốc-2
Đình Trọng là trụ cột của tuyển Việt Nam tại SEA Games 30. Ảnh: Việt Hùng.


Năm 2018 là quãng thời gian tươi đẹp của Đình Trọng khi luôn là nhân tố quan trọng qua các chiến dịch U23 châu Á, ASIAD 18 và AFF Cup 2018. Việc vắng mặt ở Asian Cup 2019 là điều đáng tiếc với Đình Trọng. Nhưng đổi lại, trung vệ 21 tuổi đã chữa dứt điểm chấn thương để tránh rủi ro không đáng có trong tương lai.

Trong năm nay, Đình Trọng sẽ cùng đội tuyển Việt Nam bước vào vòng loại World Cup 2022. Ở chiến dịch SEA Games 30, Đình Trọng đủ điều kiện tham dự cùng các đồng đội khác ở đội tuyển như Nguyễn Quang Hải, Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh.

Hành trình đáng nhớ của tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019 Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo đã tạo nên hành trình đầy cảm xúc tại Asian Cup 2019 khi đội tuyển Việt Nam tạo nên bất ngờ để lọt top 8 đội mạnh nhất châu Á.

Theo Zing


Asian Cup 2019

Đình Trọng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.