Djokovic và Nadal, hai 'gã' chung tình

Hai ngôi sao quần vợt nhiều duyên nợ khác nhau về tính cách và lối đánh nhưng lại giống nhau về 'gu' chọn bạn gái và đều hết mực chung thủy.

Hai ngôi sao quần vợt nhiều duyên nợ khác nhau về tính cách và lối đánh nhưng lại giống nhau về 'gu' chọn bạn gái và đều hết mực chung thủy.

Chiều tối nay, Nadal và Djokovic sẽ bước vào tranh tài tại bán kết Roland Garros.

Chiều tối nay, Nadal và Djokovic sẽ bước vào tranh tài tại bán kết Roland Garros. Đây được coi là trận chung kết sớm của giải Pháp mở rộng năm nay, tay vợt nào bị loại cũng đều khiến các fan nuối tiếc. Hai ngôi sao quần vợt nhiều duyên nợ này khác nhau về tính cách và phong cách thi đấu nhưng đều là những chàng trai chung tính. Cả Djokovic và Nadal đều hẹn hò với bạn gái hơn 7 năm nay.

Người yêu của tay vợt số một thế giới là người đẹp đồng hương Jelena Ristic.

Người yêu của tay vợt số một thế giới là người đẹp đồng hương Jelena Ristic. Bạn gái của Djokovic từng đang quang ngôi vị Hoa hậu hoàn vũ Serbia năm 2006. Là người kín đáo, giản dị, Jelena thường xuyên theo Nole tới các giải đấu quan trọng và âm thầm cổ vũ anh.

Jelena ghi điểm bởi gương mặt xinh đẹp dịu hiền, sự thân thiện khéo léo.

Jelena ghi điểm bởi gương mặt xinh đẹp dịu hiền, sự thân thiện khéo léo. Trước năm 2011, tay vợt người Serbia hiếm khi công khai giới thiệu bạn gái nhưng hai năm trở lại đây cặp đôi quấn quýt bên nhau trên thảm đỏ dự các sự kiện lớn hay trong các kỳ nghỉ.

Nụ cười tươi tắn sáng bừng của Jelena.

Nụ cười tươi tắn sáng bừng của Jelena. Djokovic từng tâm sự, nguồn động viên tinh thần trên khán đài quan trọng nhất với anh là sự có mặt của bố mẹ, Jelena và chú chó cưng.

Đối thủ của Djokovic trong trận bán kết chiều nay là Nadal cũng có mối tình sâu đậm 7 năm với cô gái đồng hương Maria Francisca Perello (tên gọi thân mật là Xisca).

Đối thủ của Djokovic trong trận bán kết chiều nay là Nadal cũng có mối tình sâu đậm 7 năm với cô gái đồng hương Maria Francisca Perello (tên gọi thân mật là Xisca). 'Ông vua sân đất nện' bắt đầu hẹn hò với Xisca khi nàng mới 17 tuổi còn chàng 20 tuổi.

Cũng giống Djokovic, Nadal rất kín tiếng trong chuyện riêng tư.

Cũng giống Djokovic, Nadal rất kín tiếng trong chuyện riêng tư. Chỉ vài năm trở lại đây, các paparazzi mới dễ dàng chụp được ảnh anh và Xisca đi dạo, đi nghỉ mát hay tình tứ trên thảm đỏ. Người yêu của Nadal từng tốt nghiệp một trường đại học về kinh tế tại quê nhà Tây Ban Nha. Xisca gây ấn tượng bởi đôi má lúm duyên dáng, nụ cười tươi tắn và vẻ đẹp hiền dịu, dễ thương.

Theo Ngoisao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.