Đoàn Thể thao Việt Nam giành 58 HCV, đứng thứ 3 toàn đoàn tại Sea Games 29

Ở ngày thi đấu cuối cùng tại Sea Games 29, đoàn Thể thao Việt Nam giành thêm 1 tấm HCĐ để kết thúc kỳ Đại hội năm nay với vị trí thứ 3 toàn đoàn

Ở ngày thi đấu cuối cùng tại Sea Games 29, đoàn Thể thao Việt Nam giành thêm 1 tấm HCĐ để kết thúc kỳ Đại hội năm nay với vị trí thứ 3 toàn đoàn.

Sáng 30/8, Sea Games 29 bước vào ngày thi đấu chính thức cuối cùng tại Đại hội với 7 bộ huy chương được trao. Trong buổi sáng nay, đoàn Thể thao Việt Nam tham gia thi đấu ở duy nhất 1 nội dung là hạng cân 85 kg nam môn cử tạ. Ở nội dung này, đô cử Hoàng Tấn Tài tranh tấm HCV cùng các vận động viên của Thái Lan, Indonesia, Myanmar và chủ nhà Malaysia.

Viet Nam gianh 58 HCV, dung thu 3 toan doan tai SEA Games 29 hinh anh
Hoàng Tấn Tài là VĐV cuối cùng của đoàn thể thao Việt Nam giành huy chương tại Sea Games 29.

Kết thúc phần thi của mình, đô cử Hoàng Tấn Tài chỉ giành HCĐ hạng cân 85 kg với tổng cử 322 kg, trong khi đó VĐV chủ nhà Malaysia đoạt HCB khi đạt tổng cử 323 kg, còn HCV thuộc về VĐV Thái Lan (337 kg).
 
Trong buổi sáng nay, chủ nhà Malaysia tiếp tục cuộc “vơ vét” huy chương Sea Games 29 của mình khi giành thêm 5 HCV, trong đó VĐV nước chủ nhà giành HCV ở cả hai nội dung 3.000 m tiếp sức nam và nữ của môn trượt băng. Ở chung kết trượt băng tốc độ nội dung 1.000 m nữ, VĐV của chủ nhà Malaysia giành HCV với thời gian 1 phút 48 giây 835, trong khi đó VĐV Singapore đoạt HCB với thành tích 1 phút 48 giây 907.
 
Ở chung kết trượt băng tốc độ nội dung 1.000 m nam, VĐV của Thái Lan giành HCV, trong khi VĐV của Singapore đoạt HCB. Do đoàn Singapore không giành thêm HCV nào trong ngày thi đấu chính thức cuối cùng tại Sea Games 29, nên kết thúc 12 ngày thi đấu chính thức, đoàn Thể thao Việt Nam đứng vị trí thứ 3 chung cuộc với 58 HCV, 50 HCB, 60 HCĐ. Thành tích của đoàn Thể thao Việt Nam hơn Sinapore đúng 1 HCV.
Viet Nam gianh 58 HCV, dung thu 3 toan doan tai SEA Games 29 hinh anh 2
Bảng tổng sắp HC Sea Games 29 sau 12 ngày thi đấu chính thức

Trong khi đó, chủ nhà Malaysia thống trị tuyệt đối tại SEA Games 29 khi giành tới 145 HCV - 92 HCB - 86 HCĐ để kết thúc kỳ Đại hội năm nay với 323 HC các loại. Đứng vị trí thứ 2 là Thái Lan với 72 HCV - 86 HCB - 88 HCĐ.

Theo Thethaovietnam.vn

SEA Games 29


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.