Đoàn Thể thao Việt Nam tạm xếp thứ 2 trên bảng tổng sắp huy chương Sea Games 29

Đoàn Thể thao Việt Nam đã vượt qua Singapore để lên đứng vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp HC tại Sea Games 29 vào đầu giờ chiều ngày 23/8

Đoàn Thể thao Việt Nam đã vượt qua Singapore để lên đứng vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp HC tại Sea Games 29 vào đầu giờ chiều ngày 23/8.

Đầu giờ chiều ngày 23/8, xạ thủ Hà Minh Thành đã mang về cho đoàn Thể thao Việt Nam tấm HCV thứ 21 tại Sea Games 29 sau khi lập kỷ lục mới tại Sea Games ở nội dung 25m súng ngắn bắn nhanh nam. Với tấm HCV của Hà Minh Thành, đoàn Thể thao Việt Nam đã tạm vượt qua Singapore để leo lên vị trí thứ 2 trên bảng tổng sắp huy chương. Theo đó, đến 13h50, đoàn Thể thao Việt Nam đã giành được 21 HCV, 13 HCB và 20 HCĐ. Việt Nam hiện chỉ đứng sau chủ nhà Malaysia với 40 HCV, 31 HCB, 22 HCĐ.

Trưởng đoàn Trần Đức Phấn trao thưởng nóng cho xạ thủ Hà Minh Thành

Trước tấm HCV thứ 5 của Hà Minh Thành mang về cho đoàn Thể thao Việt Nam trong ngày 23/8, các VĐV môn Thể dục dụng cụ đã giành được 3 HCV của Lê Thanh Tùng nội dung nhảy chống và xà đơn. Trong khi đó, Đinh Phương Thành cũng giành HCV nội dung xà kép với 14.900 điểm. Tấm HCV còn lại của đoàn Thể thao Việt Nam có được trong buổi sáng nay là của VĐV Nguyễn Thị Thật ở nội dung 104km xuất phát đồng hàng nữ môn xe đạp.
 
Trong buổi sáng nay, Phạm Phước Hưng cũng mang về tấm HCB nội dung xà kép của môn Thể dục dụng cụ và Đinh Phương Thành giành HCB nội dung xà đơn của môn Thể dục dụng cụ. VĐV Nguyễn Thị Ngoan giành tấm HCĐ Karatedo hạng cân 55 kg nữ.

Theo Thethaovietnam.vn

SEA Games 29


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.