Đoạt thêm 2HCV, đoàn thể thao Việt Nam bị Thái Lan vượt lên

Chỉ đoạt thêm 2 HCV trong ngày thi đấu chính thức thứ 9 tại Sea Games 29, đoàn Thể thao Việt Nam đã bị Thái Lan vượt mặt trên bảng tổng sắp huy chương

Chỉ đoạt thêm 2 HCV trong ngày thi đấu chính thức thứ 9 tại Sea Games 29, đoàn Thể thao Việt Nam đã bị Thái Lan vượt mặt trên bảng tổng sắp huy chương.

Trong ngày 27/8, đoàn Thể thao Việt Nam cũng đã tiễn một loạt thành viên hoàn thành nhiệm vụ tại Sea Games 29 về nước. Trong đó, có các đội tuyển như Điền kinh (54), Bóng bàn(13), Bóng rổ (32), Hockey (16), Bắn súng (23), Quần vợt (12), Golf (9).

VĐV Hà Thị Nguyên

Trong ngày 27/8, đoàn Thể thao Việt Nam chỉ giành được thêm 2 tấm HCV. Trong đó, môn Taekwondo mang về cho đoàn Thể thao 01 HCV, 01 HCB, 01 HCĐ. Tấm HCV duy nhất của môn Taekwondo trong ngày thi đấu hôm qua là của VĐV Hà Thị Nguyên (62kg nữ); trong khi đó, VĐV Phạm Thị Thu Hiền giành HCB (57kg nữ); VĐV Lý Hồng Phúc giành HCĐ (74kg nam).
 
Bên cạnh tấm HCV của môn Taekwondo, các VĐV của môn Judo cũng mang về cho đoàn Thể thao Việt Nam 01 HCV, 01 HCĐ. Tấm HCV của môn Judo là của VĐV Nguyễn Thị Như Ý (78kg nữ); bên cạnh đó người đồng đội là VĐV Nguyễn Thị Diệu Tiên giành HCĐ (70kg nữ).

VĐV Judo Nguyễn Thị Như Ý HCV dưới 78kg

Kết thúc Sea Games 29, đội tuyển Futsal nữ Việt Nam giành tấm HCB sau khi thắng đối thủ trực tiếp Indonesia ở lượt trận đấu cuối tại vòng bảng. Trong khi đó, đội tuyển Futsal nam chỉ giành được tấm HCĐ.
 
Các VĐV Billiards & Snooker cũng mang về cho đoàn Thể thao Việt Nam 1 HCB và 1 HCĐ. Trong đó, VĐV Dương Quốc Hoàng giành HCB (đơn nam 9 bóng); VĐV Nguyễn Anh Tuấn giành HCĐ (đơn nam 9 bóng), Các VĐV Nguyễn Thị Quyên, Hoàng Thị Hòa, Nguyễn Thị My giành HCB môn Cầu mây nội dung đôi nữ.
 
Trong ngày 27/8, cả hai đội tuyển bóng chuyền nam và nữ Việt Nam đều giành được tấm HCĐ. Trong đó, đội tuyển nữ Việt Nam có cuộc lội ngược dòng ấn tượng trước Philippines sau khi để thua với điểm số 25-27 trong set 1. Ngọc Hoa và các đồng đội đã giành chiến thắng ở cả 3 set đấu sau đó, để giành thắng lợi chung cuộc 3-1.
 
Tấm HC còn lại của đoàn Thể thao Việt Nam giành được trong ngày 27/8 là của VĐV Ngô Phương Mai giành HCĐ môn nhảy cầu nội dung 1m cầu mềm nữ.
 
Tính đến 23h00 ngày 27/08/2017, Đoàn TTVN giành 53 HCV, 38 HCB, 47HCĐ. Trong khi đó, các VĐV của Thái Lan đã có một ngày bùng nổ để vượt qua Việt Nam trên bảng tổng sắp huy chương khi giành được 54 HCV – 71 HCB – 68 HCĐ. Đội chủ nhà Malaysia vẫn đứng vị trí số 1 với 96 HCV – 64 HCB – 63 HCĐ.
Doat them 2 HCV, doan The thao Viet Nam bi Thai Lan vuot mat hinh anh 2
Bảng tổng sắp HC Sea Games 29 sau ngày 27/8

Hôm nay (28/8), Sea Games 29 bước vào ngày thi đấu chính thức thứ 10. Trong ngày hôm nay nước chủ nhà Malaysia sẽ trao 25 bộ huy chương của các môn thi đấu tại Đại hội. Trong khi đó, các VĐV của đoàn Thể thao Việt Nam sẽ tranh tài ở 9 môn thi có nội dung chung kết. Kỳ vọng huy chương của đoàn Thể thao Việt Nam trong ngày thi đấu hôm nay là môn Cử tạ, Taekwondo, Pencak Silat...

Theo Thethaovietnam.vn

SEA Games 29


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.