“Độc cô cầu bại” Việt Nam trút liên hoàn đòn khiến võ sĩ Trung Quốc tím đen mạng sườn

Bằng phong độ thăng hoa, võ sĩ số một Muay Việt Nam đã giành chiến thắng vô cùng thuyết phục trước tay đấm của Trung Quốc ở đấu trường chuyên nghiệp cấp độ châu lục

Bằng phong độ thăng hoa, võ sĩ số một Muay Việt Nam đã giành chiến thắng vô cùng thuyết phục trước tay đấm của Trung Quốc ở đấu trường chuyên nghiệp cấp độ châu lục.

Độc cô cầu bại” Việt Nam trút liên hoàn đòn khiến võ sĩ Trung Quốc tím đen mạng sườn-1

Tối 21/9 tại sàn đấu Axiata Arena – Kuala Lumpur, Malaysia, võ sĩ được mệnh danh "Độc cô cầu bại" của Muay Việt Nam Nguyễn Trần Duy Nhất có cuộc so găng đầy khốc liệt với đối thủ người Trung Quốc Zhao Shanshi ở hạng cân 60kg, tại giải chuyên nghiệp Asia Fighting Championship.

Hai võ sĩ đã cống hiến một trận đấu mãn nhãn và tay đấm Việt Nam là người thi đấu ấn tượng và hiệu quả hơn. Bằng thân pháp di chuyển linh hoạt cộng với những đòn đá đầy uy lực, Nguyễn Trần Duy Nhất đã khắc chế những đòn tay rất mạnh của đối thủ.

Đặc biệt, những cú đá bằng chân phải của Duy Nhất nhắm vào phần mạng sườn của võ sĩ Trung Quốc đã phát huy tác dụng một cách hoàn hảo, để rồi võ sĩ Việt Nam giành chiến thắng bằng tính điểm sau 3 hiệp.

Độc cô cầu bại” Việt Nam trút liên hoàn đòn khiến võ sĩ Trung Quốc tím đen mạng sườn-2

Sự tự tin của Duy Nhất và nỗi thất vọng của võ sĩ Trung Quốc trước khi trọng tài công bố kết quả.

Sau trận đấu, tay đấm Trung Quốc còn bị thâm tím khắp vùng mạng sườn do hứng chịu những cú đá của Nguyễn Trần Duy Nhất. Dù thua tâm phục khẩu phục nhưng tay đấm này vẫn tỏ ra khá thất vọng.

Độc cô cầu bại” Việt Nam trút liên hoàn đòn khiến võ sĩ Trung Quốc tím đen mạng sườn-3

Võ sĩ Trung Quốc bị đánh tới thâm tím mạng sườn.

Độc cô cầu bại” Việt Nam trút liên hoàn đòn khiến võ sĩ Trung Quốc tím đen mạng sườn-4

Ngược lại, Nguyễn Trần Duy Nhất lại vô cùng hài lòng sau khi đả bại võ sĩ Trung Quốc. Tay đấm sinh năm 1990 chia sẻ với Trí thức trẻ từ Kuala Lumpur:

"Em rất vui vì đã giành chiến thắng ở trận đấu này. Khi lên đài, em tự nhủ phải thi đấu hết mình. Mặc dù đối thủ của em đã thi đấu rất kiên cường, nhưng bằng quyết tâm mang về chiến thắng cho Việt Nam nên em đã cố gắng làm hết khả năng có thể của mình.

Đối thủ của em là một võ sĩ chơi chuyên nghiệp từ bé, nên độ lì cũng như sự bình tĩnh trong thi đấu là rất tốt. Đặc biệt là chịu đòn đánh trả lại bằng những đòn tay là rất đáng gờm.

Vì địch thủ sở hữu đòn đấm rất hay nên em phải chọn giải pháp di chuyển giữ cự li và sử dụng đòn đá để khắc chế, không cho đòn tay của đối thủ xâm nhập".

Nói về những mục tiêu sắp tới, Duy Nhất cho biết: "Hiện tại, em mới giành chiến thắng được 2 tour ở giải đấu chuyên nghiệp Asia Fighting Championship.

Theo quy định thì phải thắng 5 tour là sẽ được vào vòng tranh đai. Vì thế em sẽ cố gắng hết sức để tiếp tục giành chiến thắng ở những tour đấu sắp tới. Hiện tour tiếp theo vẫn chưa có lịch chính xác nhưng em sẽ cố gắng để tập luyện với quyết tâm cao nhất".

Như vậy, đây đã là lần thứ 2 Nguyễn Trần Duy Nhất đánh bại một võ sĩ người Trung Quốc ở giải Asia Fighting Championship. Hồi năm ngoái tại Singapore (ngày 25/9/2017), Duy Nhất cũng từng gây ấn tượng cực lớn tại đấu trường Asia Fighting Championship khi hạ đo ván võ sĩ Guang Wan Huang ngay trong hiệp 2.

Theo Trí Thức Trẻ


Muay Việt Nam

Muay

Nguyễn Trần Duy Nhất


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.