Đội bóng Mỹ rải tiền xuống sân, hàng trăm CĐV thi nhau nhặt

Ông Brett Lashbrook đã có hành động không giống ai khi tự mình lái trực thăng và trút cơn mưa tiền xuống SVĐ

Chủ tịch CLB Las Vegas Lights, ông Brett Lashbrook đã có hành động không giống ai khi tự mình lái trực thăng và trút cơn mưa tiền xuống SVĐ có hàng trăm CĐV chờ sẵn.

CLB Mỹ trút mưa tiền xuống sân cho CĐV nhặt Chủ tịch CLB Las Vegas Lights, ông Brett Lashbrook đã có hành động không giống ai khi tự mình lái trực thăng và trút cơn mưa tiền xuống SVĐ có hàng trăm CĐV chờ sẵn.

Đây là một chương trình "khuyến mãi" trong tháng 8 của đội bóng này và chỉ diễn ra duy nhất một lần ở trận đấu với Los Angeles II hôm thứ 7 vừa qua. Theo đó, một chiếc trực thăng sẽ trút 5.000 USD xuống sân vận động để hàng trăm CĐV có mặt trên sân sẽ tranh nhau nhặt số tiền này.

Những người tham gia có thể là CĐV có vé cả mùa và những cái tên ngẫu nhiên được lựa chọn trên khán đài.

Trên tờ Las Vegas Review-Journal, Chủ tịch đội bóng, ông Brett Lashbrook cho biết đã có 3.000 tờ 1 USD, 2.000 USD còn lại được đổi ra các mệnh giá 2 USD, 5 USD, 10 USD, 20 USD và 100 USD. Vì thế, những ai nhặt nhiều chưa hẳn đã là may mắn, chỉ cần nhặt đúng tờ 100 USD là đã bằng nhiều người khác cộng lại.

Khung cảnh hỗn loạn sau khi cơn mưa tiền được trút xuống.

Phát biểu với báo giới, ông Brett cho biết đã lên ý tưởng cho hành động này từ nhiều năm nay nhưng giờ mới có cơ hội để thực hiện. Hành động của vị chủ tịch Las Vegas Lights FC cũng vấp phải sự chỉ trích. Nhiều người cho rằng đây là hành động coi rẻ danh dự người khác.

"Mọi người cứ việc chỉ trích còn tôi thì tự hào về những gì mình đã làm. Người hâm mộ luôn hết mình vì đội bóng và tôi cũng muốn làm điều gì đó để cảm ơn họ", ông Brett Lashbrook cho biết.

May mắn khi hành động của vị chủ tịch này đã không gây ra sự cố nào nghiêm trọng cho hàng trăm người hâm mộ tham gia. Tuy nhiên, đội bóng của ông đã để thua 1-2 trước đối thủ Los Angeles II trên sân nhà.

Theo Zing


đội bóng

cổ động viên

sân vận động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.