Đội tuyển Bỉ tạo nên màn lội ngược dòng ấn tượng nhất 52 năm qua

Với màn lội ngược dòng thành công trước Nhật Bản (sau khi bị dẫn trước 2 bàn), đội tuyển Bỉ đã tạo nên màn lội ngược dòng ấn tượng nhất ở vòng knock-out World Cup sau 52 năm

Với màn lội ngược dòng thành công trước Nhật Bản (sau khi bị dẫn trước 2 bàn), đội tuyển Bỉ đã tạo nên màn lội ngược dòng ấn tượng nhất ở vòng knock-out World Cup sau 52 năm.


Đội tuyển Bỉ xuất sắc ngược dòng hạ Nhật Bản

Đội tuyển Bỉ xuất sắc ngược dòng hạ Nhật Bản

Dù được đánh giá cao hơn so với Nhật Bản nhưng Bỉ đã thi đấu chật vật. Thậm chí, Quỷ đỏ còn bị đội bóng châu Á vượt lên dẫn trước 2 bàn. Rất may, với bản lĩnh của mình, Bỉ đã xuất sắc lội ngược dòng để giành chiến thắng với tỷ số 3-2. Trong đó, bàn ấn định chiến thắng của Bỉ được thực hiện do công của Nacer Chadli ở phút 94.

Sau khi trọng tài nổi hồi còi kết thúc, những người Bỉ đã thực sự thở phào nhẹ nhõm. Họ đã trải qua những phút giây quá căng thẳng. Với chiến thắng trước Nhật Bản, Bỉ đã tạo nên màn lội ngược dòng ấn tượng nhất ở vòng knock-out World Cup sau 52 năm.

Ở vòng tứ kết World Cup 1966, Bồ Đào Nha đã bị CHDCND Triều Tiên dẫn trước với tỷ số 3-0 sau 25 phút. Dù vậy, sau đó, “Seleccao châu Âu” đã xuất sắc lội ngược dòng để giành chiến thắng với tỷ số 5-3. Trong đó, “Báo đen” Eusébio đã ghi tới 4 bàn.

Ở World Cup 1970, đội tuyển Tây Đức cũng lội ngược dòng trước Anh sau khi bị dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, khi ấy, Tây Đức chỉ có thể hoàn tất cú lội ngược dòng trong thời gian đá hiệp phụ.

Điều đáng nói, trong trận đấu với Nhật Bản, HLV Roberto Martinez đã tạo dấu ấn khi cả hai cầu thủ ông tung vào sân là Fellaini và Nacer Chadli đều lập công. Trong khi đó, Vertonghen đã thực hiện cú đánh đầu ở cự ly gần… 20 mét.

Theo Dantri.com.vn


World Cup


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.