Đội tuyển Nigeria đến World Cup 2018 với thời trang độc đáo

Thay vì mặc những bộ vest sang trọng, lịch lãm, thầy trò HLV Gernot Rohr lại khiến khán giả phải bất ngờ, thích thú với trang phục đặc biệt trong ngày đổ bộ đến nước Nga

Thay vì mặc những bộ vest sang trọng, lịch lãm, thầy trò HLV Gernot Rohr lại khiến khán giả phải bất ngờ, thích thú với trang phục đặc biệt trong ngày đổ bộ đến nước Nga.

Đội tuyển Nigeria đến World Cup 2018 với thời trang độc đáo-1

Ngày 11/6 vừa qua, đội tuyển Nigeria đã đặt chân đến Nga để tham dự World Cup 2018. Thay vì diện những bộ vest sang trọng, Mikel và đồng đội khiến tất cả bất ngờ với trang phục độc đáo.

Đội tuyển Nigeria đến World Cup 2018 với thời trang độc đáo-2

Nếu không để ý, hẳn nhiều người sẽ lầm tưởng, đội tuyển Nigeria đang đi du lịch chứ không phải tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới.

Đội tuyển Nigeria đến World Cup 2018 với thời trang độc đáo-3

Theo chia sẻ từ BHL đội bóng châu Phi đây là nguồn cảm hứng từ bộ trang phục truyền thống Buba & Sokoto. Thông qua sự kiện này, họ muốn quảng bá đến người hâm mộ bóng đá quốc tế về đất nước, con người Nigeria.

Đội tuyển Nigeria đến World Cup 2018 với thời trang độc đáo-4

Cựu ngôi sao Chelsea, John Obi Mikel là niềm tự hào số 1 của đội tuyển Nigeria, tiền vệ này cùng đồng đội được kỳ vọng sẽ mang đến cho khán giả một lối đá mạnh mẽ, hiệu quả.

Đội tuyển Nigeria đến World Cup 2018 với thời trang độc đáo-5

Trước đó, bộ trang phục thi đấu của đội tuyển Nigeria cũng thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ. Theo thống kê từ BBC, hơn 3 triệu chiếc áo đấu đội bóng này đã được mua hết chỉ sau 3 phút mở bán.

Đội tuyển Nigeria đến World Cup 2018 với thời trang độc đáo-6

Tại World Cup 2018, Nigeria rơi vào bảng đấu rất mạnh với sự góp mặt của Argentina, Iceland và Croatia. Đội bóng này sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành quyền đi tiếp.

  Theo Trí Thức Trẻ


World Cup 2018


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.