Đội tuyển nữ Việt Nam nhận tin vui trước SEA Games 27

Trước ngày lên đường tham dự SEA Games 27, ĐT nữ Việt Nam đã nhận được một sự động viên kịp thời khi nhận một gói tài trợ lên đến 6 tỷ đồng.

Trước ngày lên đường tham dự SEA Games 27, ĐT nữ Việt Nam đã nhận được một sự động viên kịp thời khi nhận một gói tài trợ lên đến 6 tỷ đồng.

 Nguyễn Thị Hòa, Đội tuyển nữ Việt Nam, AFF Cup nữ 2013, Thái Lan, Việt Nam,  Australia., Australia, Malaysia, Bóng đá nữ, VFF, World Cup 2015, U23 Nhật Bản, Lào, Philippines, Indonesia

ĐT nữ Việt Nam nhận sự động viên kịp thời

Hiện tại, ĐT nữ Việt Nam đang hướng đến rất nhiều mục tiêu. Trước mắt, đoàn quân của HLV Trần Văn Phát sẽ chuẩn bị lên đường sang Myanmar để tham dự SEA Games 27 với quyết tâm giành tấm huy chương vàng. Sau đó là, các cô gái của chúng ta sẽ tham dự chung kết Asian Cup 2014 diễn ra ở TP.HCM, tháng 5/2014.

 Đây là mục tiêu rất quan trọng, nếu có được vị trí tốt ở giải đấu này, ĐT nữ Việt Nam sẽ giành vé tham dự World Cup 2015. Với sự hỗ trợ kịp thời từ các nhà tài trợ cũng như VFF là động lực để ĐT nữ Việt Nam thực hiện ước mơ của hàng triệu NHM nước nhà.

Chiều hôm nay (6/11), đã diễn ra lễ bốc thăm vòng bảng môn bóng đá nữ SEA Games 27. Theo đó, ĐT nữ Việt Nam nằm ở bảng A cùng với các đối thủ Philippines, Indonesia và Myanmar. Dù ĐT nữ Việt Nam vừa giành chiến thắng với tỉ số 3-1 trước Myanmar ở trận tranh hạng Ba giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á nhưng HLV Trần Vân Phát vẫn đánh giá chủ nhà Myanmar sẽ là đối thủ lớn nhất của “các cô gái vàng bóng đá Việt Nam” trong chiến dịch HCV SEA Games 27.

Theo thethao247.vn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.