Đồng đội chơi khăm trong ngày Xuân Trường đón sinh nhật tuổi 23

Sau trận thắng ngọt ngào trước Quảng Nam ở cúp quốc gia, các cầu thủ HA Gia Lai đã tổ chức sinh nhật tuổi 23 cho tiền vệ, đội trưởng Lương Xuân Trường theo cách “đặc biệt” nhất

Sau trận thắng ngọt ngào trước Quảng Nam ở cúp quốc gia, các cầu thủ HA Gia Lai đã tổ chức sinh nhật tuổi 23 cho tiền vệ, đội trưởng Lương Xuân Trường theo cách “đặc biệt” nhất.

Theo đó, Xuân Trường đã bị các đồng đội “khống chế”, trước khi bị úp bánh gato vào mặt. Tất cả đều cường sảng khoái, trong ngày tiền vệ quê Tuyên Quang tròn 23 tuổi.

Xuân Trường cũng chia sẻ cảm xúc của mình trên trang cá nhân: ““Vâng, tôi đã đề phòng từ tờ mờ sáng, vẫn có một suy nghĩ chắc nịch là chẳng đứa nào dám liều mạng chơi mình đâu. Nhưng không, tôi đã sai.

Đồng đội chơi khăm trong ngày Xuân Trường đón sinh nhật tuổi 23-1

Đồng đội chúc mừng sinh nhật Xuân Trường theo cách rất đặc biệt

Xin cảm ơn ban huấn luyện và những đồng đội tuyệt vời đã giúp tôi có sinh nhật đáng nhớ này, một trận thắng thật sự rất cảm xúc mà lâu rồi tôi chưa được tận hưởng cùng HAGL.

Và tôi cũng xin cảm ơn tất cả mọi người đã gửi lời chúc tốt đẹp, những món quà và những tình cảm đặc biệt dành cho tôi. Tôi không biết nói gì hơn ngoài hai từ cảm ơn và cố gắng nỗ lực thật nhiều hơn nữa trên sân cỏ.

Sinh nhật lần thứ 23 còn ý nghĩa hơn khi dự án từ thiện “bữa tiệc tiếng cười hạnh phúc” của LXTFC phần nào mang lại niềm vui và tiếng cười cho các em nhỏ tại viện K3 Trân Triều - Hà Nội. Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã cùng chúng mình chung tay góp sức cho dự án này.

Tuổi 23 của tôi như vậy đó, mong rằng chúng ta sẽ luôn như vậy, cùng nhau hướng về phía trước, vì một tương lai của bóng đá Việt Nam. Một lần nữa xin cảm ơn”.

Cũng nhân ngày sinh nhật của Xuân Trường, rất nhiều cầu thủ đã gửi lời chúc tới số 6 của đội tuyển U23 Việt Nam. Tất cả đều chúc cho cầu thủ người Tuyên Quang thành công trong sự nghiệp.

                                                                                                                       Theo Dantri.com.vn

Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.