Đốt pháo hoa đêm Giáng sinh, khuôn mặt cầu thủ biến dạng khủng khiếp

Bị pháo hoa bắn trúng, khuôn mặt của tiền đạo Lucas Viatri người Argentina tổn thương nặng

Bị pháo hoa bắn trúng, khuôn mặt của tiền đạo Lucas Viatri người Argentina tổn thương nặng. 

Tin từ Infobae (Argentina), Lucas Viatri gặp tai nạn trong thời gian trở về quê nhà đón Giáng sinh và năm mới.

Chân sút 30 tuổi hiện khoác áo CLB Penarol (Uruguay) đã tham gia bắn pháo hoa với bạn bè. Không may cho Viatri, một quả pháo lớn đã bắn trúng mặt anh và phát nổ khiến khuôn mặt của cầu thủ này biến dạng.

Đốt pháo hoa đêm Giáng sinh, khuôn mặt cầu thủ biến dạng khủng khiếp - Ảnh 1.

Theo những bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội, khuôn mặt của Viatri bị sưng tấy, lông mày gần như bị thiêu trụi. Xương gò má và mí mắt cũng bị tổn thương rất nặng.

"Lucas Viatri gặp tai nạn với pháo hoa, vết thương ảnh hưởng đến cả hai mắt. Anh ấy đang ở lại Buenos Aires để nghỉ ngơi, kiểm tra và điều trị. Chưa xác định chính xác thời gian Viatri trở lại", thông báo từ CLB Penarol.

Đốt pháo hoa đêm Giáng sinh, khuôn mặt cầu thủ biến dạng khủng khiếp - Ảnh 2.

Viatri từng chơi bóng ở Trung Quốc 1 năm trong màu áo Shanghai Shenhua, ghi 4 bàn sau 12 trận. Viatri gia nhập Penarol đầu năm nay, cũng ghi được 4 bàn sau 16 trận, góp công vào chức vô địch Uruguay của đội bóng này.

Chân sút từng 3 lần khoác áo đội tuyển Argentina trong quá khứ từng bị tạm giam 3 ngày để điều tra cáo buộc cướp có vũ trang vào năm 2008. Viatri sau đó không bị kết án tù giam vì đồng ý với chế độ quản thúc.

Theo Thời Đại


Giáng sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.