ĐT nữ Việt Nam ghi tới 11 bàn vào lưới Syria

Gặp đối thủ yếu nhất bảng là Syria, không ngạc nhiên khi các cô gái của ĐT nữ Việt Nam ghi tới 11 bàn vào lưới đối thủ

Gặp đối thủ yếu nhất bảng là Syria, không ngạc nhiên khi các cô gái của ĐT nữ Việt Nam ghi tới 11 bàn vào lưới đối thủ.

Trận mở màn vòng loại Asian Cup nữ 2018 của chủ nhà Việt Nam là gặp Syria – đội bóng bị đánh giá là yếu nhất bảng đấu khi mới chỉ tập trung trở lại được đúng 1 tháng, sau 6 năm liền nói không với trái bóng tròn vì cuộc nội chiến tàn khốc và dai dẳng. 

Trước một đối thủ yếu hơn toàn diện, không bất ngờ khi ĐT nữ Việt Nam đã dội một cơn mưa gôn vào lưới Syria. Ngay khi trọng tài Siyi Mi nổi hồi còi bắt đầu trận đấu được đúng 42 giây, Nguyễn Thị Liễu đã sớm đưa ĐT nữ Việt Nam vượt lên dẫn trước. Miếng tấn công từ hai biên, đặc biệt là hành lang phải được các học trò HLV Mai Đức Chung thực hiện nhuần nhuyễn như một buổi đá tập. Để rồi chỉ trong 45 phút đầu tiên, ĐT nữ Việt Nam đã có được 8 bàn thắng.

ĐT nữ Việt Nam dội mưa gôn vào lưới Syria - Ảnh: Phan Tùng 

Sang đến hiệp 2, dù thay đổi một loạt nhân sự nhằm giữ chân cho các cầu thủ quan trọng ở các trận đấu tới, ĐT nữ Việt Nam vẫn có được 3 pha lập công để giành thắng lợi chung cuộc 11-0 trước Syria. Kết quả đậm đà này cũng giúp ĐT nữ Việt Nam tạm dẫn đầu trên BXH nhờ sự vượt trội về hiệu số. 

Đội hình ra sân
ĐT nữ Việt Nam: Khổng Thị Hằng, Nguyễn Thị Xuyên, Chương Thị Kiều, Vũ Thị Thủy, Bùi Thị Như, Tuyết Dung, Nguyễn Thị Liễu, Nguyễn Thị Hoa, Nguyễn Thị Nguyệt, Phạm Hải Yến, Nguyễn Thị Muôn.
ĐT nữ Syria: Noor Jumaa, Walaa Alhaddad, Alkhwakhy, Al Khalefeh, Almillaa, Ghalia Sheha, Manar Mounther, Nancy Muamnar, Esraa Alali, Mirna Alhalabi, Samira Debou.

Theo Bongdaplus.vn

ĐT nữ Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.