ĐT Việt Nam chính thức vào vòng loại thứ 2 giải châu Á, chờ làm nên lịch sử

Vòng loại thứ nhất của VCK U16 nữ châu Á 2019 đã kết thúc vào chiều tối qua và U16 Việt Nam vẫn đi tiếp với 1 trong 2 suất nhì bảng xuất sắc nhất

Vòng loại thứ nhất của VCK U16 nữ châu Á 2019 đã kết thúc vào chiều tối qua và U16 Việt Nam vẫn đi tiếp với 1 trong 2 suất nhì bảng xuất sắc nhất.

ĐT Việt Nam chính thức vào vòng loại thứ 2 giải châu Á, chờ làm nên lịch sử-1

Với việc U16 nữ Thái Lan thắng U16 nữ Iran 3-1 ở trận cuối cùng vòng loại thứ nhất vào chiều tối qua, các cô gái trẻ xứ Chùa Vàng leo lên đứng đầu bảng C. Do Thái Lan là nước tổ chức VCK U16 nữ châu Á 2019, họ đã được đặc cách vào thẳng. Nhờ đó, Iran được thế chỗ Thái Lan, đi tiếp với tư cách nhất bảng.

Điều này kéo theo 2 đội đứng sau Iran ở BXH những đội hạng nhì xuất sắc nhất được lọt vào vòng trong. Chi tiết này không quan trọng với U16 Việt Nam, nhưng là mấu chốt để một đội ĐNÁ khác là Philippines được chinh chiến tại vòng hai.

ĐT Việt Nam chính thức vào vòng loại thứ 2 giải châu Á, chờ làm nên lịch sử-2

Như vậy, các đội đã lọt vào vòng loại thứ 2, VCK U16 nữ châu Á 2019 gồm Australia, Bangladesh, Trung Quốc, Iran, Lào, Myanmar, Philippines và Việt Nam. Tám đội bóng này sẽ được chia làm 2 bảng, mỗi bảng lấy 2 đội nhất nhì vào VCK. Vòng 2 sẽ bắt đầu từ ngày 23/2/2019-3/3/2019.

Nếu U16 Việt Nam có thể vượt qua vòng loại thứ 2 thì đó sẽ là lần đầu tiên chúng ta được tham dự VCK U16 nữ châu Á.

Theo Trí Thức Trẻ


U16 nữ

U16 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.