ĐT Việt Nam lại “đè bẹp” đối thủ ở sân chơi châu Á

Với việc "hủy diệt" Lebanon, U16 nữ Việt Nam đang "sáng cửa" tiến vào vòng loại thứ 2 cho VCK U16 nữ châu Á 2019

Với việc "hủy diệt" Lebanon, U16 nữ Việt Nam đang "sáng cửa" tiến vào vòng loại thứ 2 cho VCK U16 nữ châu Á 2019.

ĐT Việt Nam lại đè bẹp” đối thủ ở sân chơi châu Á-1

Cách đây ít phút, ĐT U16 nữ Việt Nam đã dễ dàng "hủy diệt" Lebanon ở lượt trận thứ 3 tại bảng F, vòng loại giải U16 châu Á 2019.

Bằng sự tỏa sáng trên hàng công, các học trò của HLV Nguyễn Thị Mai Lan đã liên tục khiến hàng phòng ngự Lebanon chao đảo. Trong hiệp 1, đội bạn đã chơi khá nỗ lực nhưng tất cả những gì họ có thể làm được là trụ vững 18 phút trước khi Việt Nam có bàn mở tỷ số.

Ở phần còn lại của trận đấu, các cô gái áo đỏ tỏ ra lấn lướt hoàn toàn và có thêm 6 bàn thắng nữa, khép lại trận thắng đậm với tỷ số 7-0.

ĐT Việt Nam lại đè bẹp” đối thủ ở sân chơi châu Á-2

U16 nữ Việt Nam đang trình diễn phong độ cực kỳ thuyết phục ở vòng loại giải U16 nữ châu Á 2019 (ảnh: VFF).

Theo lịch, ngày 23/9 tới, U16 nữ Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng ở bảng F gặp Bangladesh. Với tâm lý hưng phấn cùng phong độ đang lên rất cao, đoàn quân của HLV Mai Lan hoàn toàn có thể đả bại địch thủ này để trực tiếp tiến vào vòng loại thứ 2 của giải U16 nữ châu Á.

Tại vòng loại thứ nhất này, sẽ có 6 đội đầu bảng trực tiếp vào vòng loại thứ 2, và 2 đội nhì bảng xuất sắc khác. Riêng Thái Lan (bảng C) là nước chủ nhà của VCK nên chỉ tham gia vòng loại thứ nhất để lấy kinh nghiệm, không thuộc diện xét để vào vòng loại thứ 2.

Theo Trí Thức Trẻ


U16 nữ Việt Nam

HLV Mai Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.