ĐT Việt Nam quyết tâm chào năm mới bằng 3 điểm tại Lebanon

Sau cuộc hành trình gần 30 tiếngđồng hồ với 2 lần transit, ĐT Việt Nam đã đặt chân tới Lebanon. Gạt sang một bênnhững nhọc nhằn của chuyến hành quân dài kỷ lục, toàn đội đặt quyết tâm sẽ nỗlực hết mình để chào năm mới bằng chiến thắng trước chủ nhà Lebanon trong lầntái đấu tại vòng loại Asian Cup 2011.

Sau cuộc hành trình gần 30tiếng đồng hồ với 2 lần transit, ĐT Việt Nam đã đặt chân tới Lebanon. Gạt sangmột bên những nhọc nhằn của chuyến hành quân dài kỷ lục, toàn đội đặt quyết tâmsẽ nỗ lực hết mình để chào năm mới bằng chiến thắng trước chủ nhà Lebanon tronglần tái đấu tại vòng loại Asian Cup 2011.

>>

Phó chủ tịch LĐBĐVN NguyễnLân Trung cho biết, ĐT Việt Nam đã đặt chân tới Lebanon vào lúc 4h30 phútgiờ địa phương (tức 9h30 giờ Việt Nam) ngày hôm qua. Toàn đội được phía bạntổ chức đón tiếp rất chu đáo, hỗ trợ làm thủ tục nhập cảnh nhanh gọn và đưavề nơi đóng quân tại khách sạn Commodor nằm cách sân bay chừng 15 phút đi xebus.

Theo ghi nhận của PCT NguyễnLân Trung, đây là một khách sạn tiện nghi, sang trọng, đồ ăn thức uống cũngkhá ngon. Tuy nhiên, để đảm bảo tốt nhất cho quá trình hồi phục của cáctuyển thủ sau cuộc hành trình dài đầy mệt mỏi, BLĐ đội tuyển cũng đã có buổilàm việc trực tiếp với khách sạn Commodor đề nghị có sự điều chỉnh thực đơncủa đội tuyển sao cho vừa hợp với khẩu vị người Việt, vừa đảm bảo đủ chấtcho quá trình hồi phục, tập luyện và thi đấu của các tuyển thủ.

ĐT Việt Nam quyết tâm chào năm mới bằng 3 điểm tại Lebanon

Vì vừa bay vừa phải transitmấy chặng nên các cầu thủ đều tỏ ra mệt mỏi. Chính vì vậy, ngay sau khi ổnđịnh chỗ ở tại khách sạn Commodor, các tuyển thủ đều tranh thủ đi ngủ bù đểdưỡng sức chuẩn bị cho buổi tập đầu tiên trên đất Lebanon vào buổi chiềucùng ngày.

Hôm nay, đội sẽ có buổi tậplàm quen với mặt sân thi đấu chính vào lúc 14h00- trùng với giờ thi đấu.Hiện tại, tất cả 19 cầu thủ đều có thể ra sân tập luyện, nhưng thể lực củamột số cầu thủ không được tốt, phần vì ảnh hưởng của chuyến đi, phần vì chưabắt nhịp được với sự thay đổi của múi giờ.

Tuy nhiên, chiến thắng 3 -1trước Lebanon trong trận lượt đi trên SVĐQG Mỹ Đình đã tiếp thêm nghị lực vàsức mạnh cho các tuyển thủ. Tất cả đều tỏ ra sẵn sàng cho trận tái đấu này.Bản thân HLV trưởng Calisto cũng đặt niềm tin rất lớn vào các học trò củamình. Ông nhấn mạnh: “Đội tuyển không được phép buông xuôi. Phải chiến đấuđến cùng dù cơ hội rất nhỏ. Chúng tôi tới Libăng để tìm thêm một chiến thắngnữa ở vòng loại Asian Cup 2011. Đó là mục tiêu phải hoàn thành. Chúng tôi sẽvào trận với tinh thần chiến đấu cao nhất và tôi tin, ĐT Việt Nam đủ khảnăng có thêm ba điểm nữa”.

* ĐT Việt Nam cùng Syria,Trung Quốc, Libăng nằm ở bảng E vòng loại Asian Cup 2011. Thầy trò HLVCalisto đã đấu 4 trận với kết quả thắng một, hòa một, thua hai, được 4 điểm.Thực tế, cơ hội giành một trong hai vị trí nhất bảng E với tuyển Việt Nam làrất nhỏ vì buộc phải thắng cả hai trận còn lại. Nhưng đó cũng chỉ là điềukiện cần, bởi nếu Trung Quốc có điểm trước Syria cũng ở lượt đấu này, hànhtrình Asian Cup 2011 sẽ khép lại với ĐT Việt Nam.

* Trận đấu giữa ĐTLebanon và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào 14h15 (19h15 giờ Việt Nam) ngày6/1/2010 trên SVĐ Saida Municipal – Lebanon và sẽ được VTV2 truyền hình trựctiếp để phục vụ khán giả hâm mộ.

Theo ĐT Việt Nam quyết tâm chào năm mới bằng 3 điểm tại Lebanon



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.