Dự đoán đội hình U23 Việt Nam: Canh bạc lớn của HLV Park Hang-seo

Những thiếu hụt về lực lượng sẽ buộc thầy Park phải mạo hiểm trong trận ra quân giải U23 châu Á gặp U23 UAE.

Những thiếu hụt về lực lượng sẽ buộc thầy Park phải mạo hiểm trong trận ra quân giải U23 châu Á gặp U23 UAE.

Vị trí gây nhiều lo ngại nhất của U23 Việt Nam là hậu vệ cánh phải. Hồ Tấn Tài bị treo giò, Trọng Hoàng, Vũ Văn Thanh hay Xuân Mạnh đều đã quá tuổi, HLV Park Hang-seo buộc phải kéo một cầu thủ tuyến trên về trám vào.

Trọng Hùng đã được thử nghiệm chơi cánh phải. Tuy nhiên, Hùng vừa bình phục chấn thương và không mạnh về tranh chấp. Nên rất có khả năng HLV Park Hang-seo sẽ sử dụng Thái Quý, cầu thủ đa năng và từng dự VCK U23 châu Á 2018.

Dự đoán đội hình U23 Việt Nam: Canh bạc lớn của HLV Park Hang-seo-1

Thái Quý sẽ là lựa chọn của HLV Park Hang-seo?

Bộ ba trung vệ sẽ vẫn là những cái tên quen thuộc: Đình Trọng đá thấp nhất, Thành Chung lệch trái và Tấn Sinh lệch phải. Vị trí hậu vệ trái thuộc về Thanh Thịnh. Trong khung thành, Văn Toản sẽ bắt chính.

Để gia tăng khả năng phòng ngự từ xa, HLV Park Hang-seo sẽ dùng Đức Chiến trong vai trò tiền vệ phòng ngự, tương tự như những trận đấu cuối tại SEA Games 30. Thi đấu bên cạnh Đức Chiến là Quang Hải. Hải "con" không lạ gì với việc chơi như một tiền vệ trung tâm trong màu áo Hà Nội FC và ĐT Việt Nam.

Bộ trên hàng công là Tiến Linh, Hà Đức Chinh và Hoàng Đức. Trong đó, Tiến Linh đảm nhiệm vai trò tiền đạo cắm. Hà Đức Chinh chơi dạt biên. Còn Hoàng Đức linh hoạt, có thể thi đấu gần khung thành, hoán đổi vị trí với Quang Hải hoặc lùi hẳn xuống, biến 3-4-3 thành 3-5-2.

Dự đoán đội hình U23 Việt Nam: Canh bạc lớn của HLV Park Hang-seo-2

Quang Hải sẽ bị đội bạn "chăm sóc" kỹ càng

Ưu tiên của U23 Việt Nam trong trận ra quân vẫn là sự chắc chắn. Thực tế cho thấy nhiều bàn thắng tại giải U23 châu Á 2020 đến do hàng thủ các đội phạm sai lầm khá sơ đẳng. Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ rình rập sơ hở từ UAE để tung ra đòn đánh quyết định. Trong trường hợp 2 đội chia điểm, đó cũng là kết quả chấp nhận được.

Theo Helino

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/du-doan-doi-hinh-u23-viet-nam-canh-bac-lon-cua-hlv-park-hang-seo-820201018851771.htm

U23 Việt Nam

U23 Châu Á


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.