Đức Huy: "Chúng tôi rất buồn khi thua Hàn Quốc nhưng sẽ nỗ lực giành HCĐ"

Olympic Việt Nam có buổi tập hôm 31/8, chuẩn bị cho trận đấu với Olympic UAE vào ngày 1/9, để mang về một tấm HCĐ cho đoàn TTVN

Olympic Việt Nam có buổi tập hôm 31/8, chuẩn bị cho trận đấu với Olympic UAE vào ngày 1/9, để mang về một tấm HCĐ cho đoàn TTVN.

Sáng 31/8, Olympic Việt Nam được sắp xếp tập luyện trong một trường học tại Indonesia. Tại đây, tiền vệ Đức Huy là người thay mặt toàn đội trả lời trước báo giới.

"Sau trận thua Hàn Quốc toàn đội rất buồn, khi không thể vào chung kết", Đức Huy chia sẻ. "Nhưng vượt qua nỗi buồn, chúng tôi sẽ nỗ lực giành HC đồng ở trận đấu cuối cùng".

Đức Huy: Chúng tôi rất buồn khi thua Hàn Quốc nhưng sẽ nỗ lực giành HCĐ - Ảnh 1.

Ảnh: Tiến Tuấn.

Tiền vệ của CLB Hà Nội nói thêm trận đấu với Syria ở tứ kết gần như đã bào mòn thể lực của Olympic Việt Nam, và 1 ngày nghỉ là không đủ để toàn đội kịp hồi phục thể lực. "Trận đấu với Syria kết thúc muộn, như tôi phải đi kiểm tra doping đến tận 1h sáng mới về khách sạn. Chúng tôi không có đủ thời gian nghỉ ngơi cần thiết dẫn đến trận gặp Hàn Quốc không có thể lực đảm bảo", Đức Huy nói thêm.

"Dù sao chúng tôi sẽ cố gắng đánh bại UAE để đáp lại tình cảm của người hâm mộ. Giành HC đồng ASIAD cũng là thành tích bóng đá Việt Nam chưa làm được trước đây".

Đức Huy đánh giá Olympic UAE là một đội bóng khó chịu, chiến thuật của họ là tấn công ở trung lộ.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic UAE sẽ diễn ra vào 15h ngày 1/9.

Theo Trí Thức Trẻ


Olympic Việt Nam

Đức Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.