Đức Huy đi thử doping... vì tội chạy nhiều

Trong chiến thắng trước Olympic Syria vừa qua, tiền vệ Đức Huy đã thi đấu rất xông xáo, hỗ trợ rất tốt cho hệ thống phòng ngự của đội tuyển Olympic Việt Nam

Trong chiến thắng trước Olympic Syria vừa qua, tiền vệ Đức Huy đã thi đấu rất xông xáo, hỗ trợ rất tốt cho hệ thống phòng ngự của đội tuyển Olympic Việt Nam. Và có lẽ chính vì lý do đó mà cầu thủ 23 tuổi này đã phải đi kiểm tra doping sau trận đấu.

Trong bối cảnh Hùng Dũng bị chấn thương không thể tiếp tục tham dự ASIAD cộng với việc Xuân Trường không có được phong độ tốt nhất, HLV Park Hang Seo đã quyết định trả Đức Huy về với vị trí quen thuộc của mình tại đội tuyển U23, đó là vị trí tiền vệ phòng ngự.

Đức Huy chính là lá chắn thép của đội tuyển Olympic Việt Nam sau sự vắng mặt của Hùng Dũng. Ảnh: Tùng Lê

Trong suốt cả trận đấu, Đức Huy đã cùng với Quang Hải tạo thành bộ đôi tiền vệ trung tâm công thủ toàn diện của đội tuyển Olympic Việt Nam. Nếu như Quang Hải với phẩm chất kỹ thuật vồn có và cùng sự sáng tạo gần như vô hạn đã hỗ trợ cho mặt trận tấn công rất tốt. Thì Đức Huy với một nguồn thể lực bất tận chính là lá chắn thép phía trước bộ ba trung vệ của Olympic Việt Nam.

Thể lực dồi dào cùng khả năng đánh chặn từ xa rất tốt đã giúp cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC quán xuyến tương đối tốt khu trung tuyến. Nhờ có Đức Huy nên sức ép lên hàng phòng ngự đã được giảm đi phần nào.

Và có lẽ, chính sự xông xáo của tiền vệ 23 tuổi này đã khiến anh bị "chỉ mặt gọi tên" trong cuộc kiểm tra doping sau trận đấu. Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, Đức Huy cho biết: "Vừa đi thử Doping về vì cái tội chạy nhiều . Giờ mới ăn với tắm xong".

Đức Huy có phần tếu táo khi chia sẻ với mọi người việc mình phải đi thử doping. Nguồn: facebook Phạm Đức Huy

Bình luận này của Đức Huy đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ. Phần lớn đều đùa cợt Huy "hoàng tử" đồng thời chúc mừng chiến thắng của đội tuyển Olympic Việt Nam.

Không chỉ có mình Đức Huy mà cả cầu thủ Youssef Alhamwi bên phía Olympic Syria cũng phải đi kiểm tra doping sau trận đấu. Bởi theo quy định của BTC ASAID, sau một trận thi đấu, BTC sẽ chọn ra ngẫu nhiên một vài VĐV để kiểm tra doping nên việc Đức Huy phải đi xét nghiệm doping cũng là điều hoàn toàn bình thường.

Ngay sau khi hoàn thành những thủ tục kiểm tra doping, Huy "hoàng tử" đã trở về khách sạn để cùng chia vui với những người đồng đội của mình. Đối thủ của Đức Huy và các đồng đội tại trận bán kết môn bóng đá nam ASIAD là đội tuyển Olympic Hàn Quốc. Trận đấu giữa hai đội bóng sẽ diễn ra vào lúc 16h00 ngày 29/8.

Theo Trí Thức Trẻ


Olympic Việt Nam

Đức Huy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.