Đứng nhất phần thi kỳ lạ, Ánh Viên giành HCV thứ 5

Không thi trong buổi tối qua nhưng Ánh Viên vẫn giành HCV và thành tích của cô còn hơn cả chục giây so với đối thủ

Không thi trong buổi tối qua nhưng Ánh Viên vẫn giành HCV và thành tích của cô còn hơn cả chục giây so với đối thủ.

dung nhat phan thi ky la, anh vien gianh hcv thu 5 hinh anh 1

Nội dung thi 800m tự do nữ có tổng cộng 10 kình ngư tranh tài, thế nhưng sáng hôm qua  BTC chỉ sắp xếp cho 3 kình ngư tham dự trước. Trong số 3 VĐV này có 2 người của đoàn Việt Nam là Ánh Viên và Mỹ Thảo.

Ánh Viên thể hiện được đẳng cấp vượt trội và về đích đầu tiên với thành tích 8 phút 35 giây 55. Mỹ Thảo về đích với thành tích 9 phút 15 giây 68. Có thành tích kể trên nhưng Ánh Viên chưa biết mình có giành vàng hay không.

Tới tận tối qua, các kình ngư còn lại mới tranh tài nốt ở cự li này. 7 kình ngư bơi và cũng có những khoảng cách nhất định. Kình ngư về đầu là Ammiga của Thái Lan hơn người về thứ hai khoảng 6 giây. Thế nhưng cô cũng chỉ có thể giành HCB khi thành tích chỉ là 8 phút 45 giây 44. Với kết quả này, Ánh Viên giành luôn HCV nội dung 800m tự do.

Như vậy, Ánh Viên đã giành tất cả 5 HCV ở Sea Games 29, cô sẽ còn cơ hội nâng cao thành tích ở những nội dung sở trường khác.

Theo Danviet.vn/Thể Thao 247


Ánh Viên

SEA Games 29


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.