Evra sẽ nộp đơn tố cáo Suarez lên LĐBĐ Anh

Bất chấp những lời “dọa dẫm” từ phía Liverpool, hậu vệ Evra cho biết anh sẽnộp đơn tố cáo Suarez có hành vi phân biệt chủng tộc lên LĐBĐ Anh (FA).

Bất chấp những lời “dọa dẫm” từ phía Liverpool, hậu vệ Evra cho biết anh sẽnộp đơn tố cáo Suarez có hành vi phân biệt chủng tộc lên LĐBĐ Anh (FA).

Ngay sau trận đấu với Liverpool, Evra cho biết anh đãbị tiền đạo Suarez của Liverpool lăng mạ trong cả trận đấu (theo Evra,Suarez gọi anh là “con mọi” không dưới 10 lần). Mặc dù vậy, sau đó, chân sútngười Uruguay đã lên tiếng phủ nhận những điều trên.

Evra sẽ nộp đơn tố cáo Suarez lên LĐBĐ Anh
Evra quyết tìm công lý trong vụ việc này

Thậm chí, BLĐ Liverpool còn tính tới chuyện sẽ kiệnEvra vì tội…vu khống người của họ. Nhưng hậu vệ người Pháp cũng không phảitay vừa, theo Sir Alex, học trò của ông sẽ quyết chiến đấu với phíaLiverpool tới cùng trong vụ việc này.

Phát biểu trước báo giới, ông thày người Scotland chobiết: “Hôm qua, tôi đã nói chuyện với Evra và cậu ấy cho biết sẽ theo đuổivụ việc này tới cùng. Mọi người đều biết MU và Liverpool sẽ phải chịu tráchnhiệm với những điều xảy ra trong cuộc chiến vừa qua.

Thứ Bảy vừa qua thật tuyệt vời, tôi hài lòng với cáchxử sự của CĐV hai đội bóng, tất cả đều xứng đáng nhận được những lời khenngợi. Mặc dù vậy, sự việc Evra vẫn khiến tôi không yên tâm.

Cậu ấy cảm thấy bị tổn thương sau những lời lăng mạ từphía Suarez. Giờ đây, công lý đang nằm trong tay của FA”.

Chắc chắn, dư âm của trận chiến Liverpool – MU (cuộcchiến bên ngoài sân cỏ giữa Evra và Liverpool) sẽ diễn ra rất nỏng bỏngtrong thời gian tới.

Theo Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.