FA kiểm tra doping Chelsea trước đại chiến với M.U

Theo Daily Mail, The Blues đã bất ngờ bị kiểm tra doping trước khi đón tiếp Quỷ đỏ đêm qua.

Theo Daily Mail, The Blues đã bất ngờ bị kiểm tra doping trước khi đón tiếp Quỷ đỏ đêm qua.

Đêm qua, Chelsea đón tiếp Man Utd tại Premier League. Hẳn nhiên trước trận chiến quan trọng này, toàn bộ The Blues rất cần sự tập trung chuẩn bị. Song trước khi trận đấu diễn ra, các nhân viên kiểm tra doping xứ Sương mù đã tới, làm xao lãng không khí tập trung của The Blues, thậm chí khiến nhiều cầu thủ khó chịu.

Các nhân viên kiểm tra doping tới Chelsea

Những nhân viên này đã tới mà không hề báo trước. Họ ăn trưa tại khu tập luyện Cobham rồi sau đó chọn ra 4 cầu thủ để đi lấy mẫu kiểm tra doping. Các cầu thủ Chelsea tỏ vẻ khó chịu xong vẫn thực hiện nghĩa vụ của mình.

Các cầu thủ The Blues không gặp bất cứ rắc rối nào sau khi bị kiểm tra doping. Trong quá khứ, Chelsea nhiều lần chứng minh mình rất cứng rắn trong việc chống lại vấn nạn doping thể thao. Adrian Mutu và Mark Bosnich từng vi phạm chính sách chống doping của CLB thành London và ngay lập tức bị sa thải.

Vào đêm qua, đã có rất nhiều bê bối xảy ra trong trận Chelsea đụng độ Man Utd. Quỷ đỏ bị cáo buộc chiến thắng 3-2 nhờ trọng tài ưu ái. Trong khi đó, trọng tài Clattenburg còn bị cáo buộc phân biệt chủng tộc với cầu thủ chủ nhà. CĐV Chelsea thì quá khích, đẩy ngã một nhân viên bảo vệ và ném mảnh vỡ ghế xuống sân.

Hiện FA và cảnh sát đang bắt tay điều tra những vụ việc nói trên.

Theo bongdaso


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.