Fan bóng đá bị bắn thủng ngực, chết trong bệnh viện

Nỗi buồn đang bao trùm bóng đá Brazil sau vụ bạo loạn kinh hoàng khiến 1 cổ động viên thiệt mạng và 7 người khác bị thương.

Nỗi buồn đang bao trùm bóng đá Brazil sau vụ bạo loạn kinh hoàng khiến 1 cổ động viên thiệt mạng và 7 người khác bị thương.

Fan bóng đá bị bắn thủng ngực, chết trong bệnh viện - Ảnh 1.

Vụ bạo loạn nổ ra trước trận derby Rio de Janeiro giữa Flamengo và Botafogo. Trước trận đấu, vấn đề an ninh đã được cảnh báo, nhất là trong bối cảnh một số cảnh sát địa phương đình công.

"8 người đã được đưa vào bệnh viện với những vết thương từ đạn và dao đâm", người phát ngôn của bệnh viện Salgado Filho (Rio de Janeiro) cho biết.

"Một người bị chết sau khi bị bắn thủng ngực, 3 người được chăm sóc đặc biệt và 4 người còn lại đã được xuất viện vào ban đêm", người này nói tiếp. Nạn nhân được xác định là Diego Silva dos Santos, 28 tuổi.

Trận derby đã được đặt trong tình trạng báo động, nhất là trong bối cảnh một số cảnh sát đình công. Nhưng không ngờ nó lại diễn ra khủng khiếp hơn rất nhiều so với dự báo.

Ước tính, chỉ có 50 cảnh sát được huy động để đảm bảo an ninh, trong khi bình thường trận derby Rio de Janeiro cần phải có ít nhất 200 cảnh sát bảo vệ.

Cảnh sát địa phương đã đình công trong khoảng 1 tháng nay sau khi mâu thuẫn với chính quyền Rio vì lương và chế độ an toàn. Theo báo cáo, xe cứu thương còn nhiều hơn cả cảnh sát.

Fan bóng đá bị bắn thủng ngực, chết trong bệnh viện - Ảnh 4.

Theo những hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ, vụ bạo động kinh hoàng diễn ra bên ngoài sân vận động Olympic và có rất ít cảnh sát can thiệp.

Hiện cảnh sát đã tiến hành 3 vụ bắt giữ, những kẻ gây rối đều là cổ động viên của Botafogo và Flamengo.

Theo Trí Thức Trẻ


bạo loạn kinh hoàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.