Fan cuồng chạy vào sân "cưỡng hôn" khiến Ronaldo đơ người

Một nhóm cổ động viên quá khích đã chạy xuống sân tiếp cận Cristiano Ronaldo, gần cuối trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha và Hà Lan rạng sáng 27/3 (giờ Việt Nam)

Một nhóm cổ động viên quá khích đã chạy xuống sân tiếp cận Cristiano Ronaldo, gần cuối trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha và Hà Lan rạng sáng 27/3 (giờ Việt Nam).

Bồ Đào Nha đá giao hữu với Hà Lan vào rạng sáng 26/3 (giờ Việt Nam). Cristiano Ronaldo đá chính từ đầu nhưng không ghi bàn nào. 

Đến phút 60, một nhóm cổ động viên đã nhảy vào sân, tranh thủ tiếp cận siêu sao hàng đầu thế giới. Một fan cuồng chạy đến kề sát mặt định hôn Ronaldo khiến tiền đạo người Bồ Đào Nha đơ người.

Fan cuồng chạy vào sân cưỡng hôn khiến Ronaldo đơ người - Ảnh 1.
Fan cuồng chạy vào sân cưỡng hôn khiến Ronaldo đơ người - Ảnh 2.

Một cổ động viên nam khác mặc chiếc áo số 7 của Ronaldo ở Real Madrid đã chạy vào sân ôm lấy CR7 và xin chụp ảnh cùng. Lần này, siêu sao hiện khoác áo Real Madrid vui vẻ thực hiện đề nghị của cổ động viên này.

Các nhân viên an ninh sân sau đó mới chạy vào sân đưa các fan quá khích rời khỏi khu vực thi đấu.

Fan cuồng chạy vào sân cưỡng hôn khiến Ronaldo đơ người - Ảnh 3.
Fan cuồng chạy vào sân cưỡng hôn khiến Ronaldo đơ người - Ảnh 4.

Đến phút 68, khi tỷ số đã là 3-0 nghiêng về Hà Lan, Ronaldo được thay ra. Lúc này thêm các cổ động viên khác lại tiếp tục nhảy vào sân. Nhưng xui cho các fan cuồng khi chưa được chụp hình với thần tượng đã bị nhân viên an ninh khống chế.

Fan cuồng chạy vào sân cưỡng hôn khiến Ronaldo đơ người - Ảnh 5.
Fan cuồng chạy vào sân cưỡng hôn khiến Ronaldo đơ người - Ảnh 6.

Ronaldo đã lập cú đúp trong trận giao hữu với Hy Lạp vào cuối tuần trước. Anh cũng có phong độ "hủy diệt" ở Real Madrid trong 10 trận vừa qua, để trở lại cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới La Liga với Lionel Messi.

Nhưng trong trận giao hữu với Hà Lan, đội không được dự World Cup 2018, Ronaldo và Bồ Đào Nha lại có trận thua đậm 0-3. Các cầu thủ ghi bàn cho Hà Lan là Memphis Depay, Ryan Babel và Virgil van Dijk.

Theo Helino


Ronaldo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.