Fan Gangwon xinh đẹp nói điều ngọt ngào về Xuân Trường

Chắc hẳn khi nghe những gì Lee Hyuna nói, Lương Xuân Trường sẽ có thêm động lực để tập luyện và thi đấu tại Hàn Quốc

Chắc hẳn khi nghe những gì Lee Hyuna nói, Lương Xuân Trường sẽ có thêm động lực để tập luyện và thi đấu tại Hàn Quốc, cụ thể là trong màu áo Gangwon FC.

Fan Gangwon xinh đẹp nói điều ngọt ngào về Xuân Trường

Như đã đưa tin, mới đây CLB Gangwon FC vô cùng tự hào khi đăng tải tin tức có sự ghé thăm của 2 fan nữ xinh đẹp. Một trong đó là cô nữ sinh có tên Lee Hyuna. Trao đổi với phóng viên, Lee Hyuna cho biết:

"Khi còn học cấp 2, do hay theo người bạn thân đi xem bóng đá nên mình cũng yêu môn này lúc nào không hay. Vì mình là người Gangwon và thích bóng đá nên sau nhiều lần đi xem CLB thi đấu đã trở thành một fan của Gangwon FC".

Fan Gangwon xinh đẹp nói điều ngọt ngào về Xuân Trường - Ảnh 1.

Cô nữ sinh xinh đẹp yêu Gangwon FC, Lee Hyuna.

Chia sẻ về Gangwon FC, Lee Hyuna nói thêm:

"Mình rất yêu mến và coi trọng CLB. Khi đội xuống hạng 2, mọi người thường hỏi tại sao mình vẫn thích đội bóng. Nhưng giờ thì đội đã thăng hạng trở lại rồi, cũng có rất nhiều thay đổi nữa.

Đội cũng đang kêu gọi NHM trở lại cổ vũ và mình tin là CLB sẽ có thứ hạng cao ở mùa giải mới. Bởi vì Gangwon FC thật sự là một đội bóng mạnh".

Fan Gangwon xinh đẹp nói điều ngọt ngào về Xuân Trường - Ảnh 2.

Lee Hyuna chụp ảnh với HLV Gangwon FC cách đây ít hôm.

Khi hỏi Lee Hyuna về Lương Xuân Trường, thật thú vị là cô nữ sinh xinh đẹp này lại biết khá rõ và thật sự khâm phục tân binh tới từ Việt Nam của Gangwon.

"Trường ư, tất nhiên là mình biết về anh ấy rồi. Mình hay được nghe mọi người nói rằng đấy là cầu thủ chơi rất hay, đặc biệt chuyền bóng giỏi. Khi Trường mới gia nhập CLB, mình đã tìm xem rất nhiều clip về anh ấy và những pha chuyền bóng của Trường thật sự đáng kinh ngạc.

Clip mình nhớ nhất về Trường là khi anh ấy có 2 pha kiến tạo trong một trận đấu của Gangwon mới đây. Mình mong là Trường sẽ có nhiều cơ hội ra sân ở Gangwon và tin anh ấy nhất định sẽ thành công".

Fan Gangwon xinh đẹp nói điều ngọt ngào về Xuân Trường - Ảnh 3.

Xuân Trường nhận được sự khâm phục và yêu thích của Lee Hyuna.

Khi hỏi Lee Hyuna rằng có biết về bóng đá Việt Nam không, cô chia sẻ:

"Rất tiếc là mình chưa được biết nhiều về bóng đá Việt Nam. Nhưng vì trong đội bóng mình thích có cầu thủ Việt Nam gia nhập nên sau này có lẽ mình sẽ quan tâm nhiều hơn về bóng đá Việt Nam".

Yêu thích bóng đá, Lee Hyuna thường xuyên xuống sân chụp hình với các cầu thủ sau những trận đấu. Có lẽ sớm thôi, cô gái xinh đẹp này sẽ có một bức hình nữa, chụp với tân binh Gangwon FC – Lương Xuân Trường để bổ sung vào album ảnh của mình.

Cứ đi vào lòng các fan Hàn Quốc một cách giản dị về mặt chuyên môn như thế, tin rằng rồi đây, Trường sẽ đặt dấu ấn nhất định tại nền bóng đá xứ Kim Chi.

Theo Trí Thức Trẻ


Xuân Trường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.