Fan Indonesia làm loạn vì hoãn bán vé

Sau khi Ban tổ chức hoãnthông báo quyết định hoãn bán vé trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2010giữa Indonesia và Philippines, các CĐV quá khích nước này đã nổi giận đậpphá tại khu vực gần SVĐ Bung Karno.

Sau khi Ban tổ chức hoãnthông báo quyết định hoãn bán vé trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2010giữa Indonesia và Philippines, các CĐV quá khích nước này đã nổi giận đậpphá tại khu vực gần SVĐ Bung Karno.

Trước đó, Ban tổ chức trận đấu đã thông báo với người hâm mộ rằng, việc bánvé sẽ được tiến hành một ngày trước khi trận đấu diễn ra, tức là ngày hômqua. Tuy nhiên, hàng nghìn người xếp hàng từ rất sớm bên ngoài các địa điểmbán vé ngoài sân Bung Karno đã phải thất vọng khi nhà chức trách hoãn lại kếhoạch nói trên, thay vào đó là việc phát hành tíc-kê phục vụ cho việc mua vévào ngày Chủ nhật và tất nhiên là số lượng phát hành ra cũng rất có hạn.

Fan Indonesia làm loạn vì hoãn bán vé

Thành công của HLV Riedl và các học trò có công lớn từ phía các cổ động viên nhà. (Ảnh: Daylife)

Sự thất vọng của hàng nghìnngười hâm mộ khát khao được tận mắt chứng kiến đội tuyển của HLV AlfredRiedl thi đấu đã biến thành sự tức giận sau đó. Họ đã đập phá các quầy vé vàđốt cờ của Liên đoàn bóng đá Indonesia ngay bên ngoài sân Bung Karno.

Theo các nhà tổ chức, sốlượng vé bán ra ngày cho trận đấu tối nay sẽ phải giảm xuống đáng kể do sânvận động đã có dấu hiệu quá tải trong trận lượt về diễn ra hôm thứ Năm vừaqua. Đồng thời, việc không thực hiện bán vé qua mạng internet hay phân phốixuống các cấp đia phương cũng khiến việc bán vé trở nên chậm chạp hơn. ÔngJoyo Driyono, người điều hành ban tổ chức nói: “Chúng tôi cũng không muốnbán vé muộn. Song nhiều sự cố đã ngăn cản chúng tôi làm việc đó vào hôm thứBảy”.

Với số dân lên đến hơn 200triệu người và tình yêu bóng đá luôn hiện diện ở khắp nơi, việc khó khăntrong phát hành vé xem các trận đấu của đội tuyển quốc gia ở Indonesia đãkhông còn quá xa lạ. Chính nhờ sự cổ vũ hết mình của các cổ động viên nướcnày đã góp phần không nhỏ vào thành công hiện tại của các chàng học trò HLVRiedl.

Theo Chí Anh
Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.