Fan Việt Nam đi đường bộ sang Trung Quốc cổ vũ chung kết U23 châu Á

Thầy trò HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ được tiếp thêm sức mạnh từ khán đài trong trận chung kết giải U23 châu Á 2018 gặp U23 Uzbekistan

Thầy trò HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ được tiếp thêm sức mạnh từ khán đài trong trận chung kết giải U23 châu Á 2018 gặp U23 Uzbekistan. 

U23 Việt Nam bước vào giải U23 châu Á 2018 với nhận định là đội bóng lót đường ở bảng D. Nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo đã khiến cả châu Á phải ngỡ ngàng với chiến tích giành vé vào chơi trận chung kết.

Rất đông cổ động viên đã ngay lập tức lên kế hoạch sang Trung Quốc cổ vũ cho U23 Việt Nam. Vì thời gian quá gấp, Đại sứ quán Trung Quốc thậm chí còn hỗ trợ cấp visa trong ngày cho người hâm mộ Việt Nam.

Fan Việt Nam đi đường bộ sang Trung Quốc cổ vũ chung kết U23 châu Á - Ảnh 1.

Hơn 100 cổ động viên Việt Nam có mặt ở Hữu Nghị Quan chuẩn bị đi ô tô sang Nam Ninh.

Theo chia sẻ của ông Phùng Quang Thắng, Giám đốc công ty lữ hành Hanoitourist, ngay sau khi trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar kết thúc, lượng cổ động viên đăng ký sang Trung Quốc xem trận chung kết tăng đột biến.

Các nhân viên công ty phải liên tục xử lý các công việc về xin visa, xây dựng hành trình di chuyển xem trận chung kết. Các chuyến bay đã được tăng cường nhưng không đủ đáp ứng, nên trong sáng nay (26/1), hơn 100 du khách đã đi đường bộ bằng ô tô qua Cửa khẩu Quốc tế Hữu Nghị (Lạng Sơn) tới Nam Ninh rồi bay tới Hàng Châu vào sớm ngày 27/1 để kịp trước giờ trận chung kết diễn ra.

Fan Việt Nam đi đường bộ sang Trung Quốc cổ vũ chung kết U23 châu Á - Ảnh 2.
Fan Việt Nam đi đường bộ sang Trung Quốc cổ vũ chung kết U23 châu Á - Ảnh 3.

Bức ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh được các cổ động viên mang theo cổ vũ U23 Việt Nam.

Fan Việt Nam đi đường bộ sang Trung Quốc cổ vũ chung kết U23 châu Á - Ảnh 4.

Một chiếc trống được các cổ động viên Hà Nội mang theo.

Ngoài các lưu học sinh, những Việt kiều đang lao động và sinh sống tại Trung Quốc sẽ đến sân cổ vũ, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ được thêm sức mạnh từ những cổ động viên từ quê nhà lặn lội sang tận Thường Châu.

Trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 15h00 chiều mai (27/1).

Theo Trí Thức Trẻ


U23 Việt Nam

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.