Fellaini lập cú đúp, Man Utd giành chiến thắng "4 sao"

Cú đúp của Fellaini cùng 2 pha lập công của Mata và Lukaku giúp Man Utd vùi dập Crystal Palace để leo lên đánh chiếm ngôi số 1 của đại kình địch cùng thành phố Man City

Cú đúp của Fellaini cùng 2 pha lập công của Mata và Lukaku giúp Man Utd vùi dập Crystal Palace để leo lên đánh chiếm ngôi số 1 của đại kình địch cùng thành phố Man City.

Trong bối cảnh Man City phải chạm trán Chelsea, thầy trò HLV Mourinho có cơ hội vô cùng thuận lợi để đánh chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng khi chỉ phải tiếp Crystal Palace, đội chỉ biết thua từ đầu mùa, thậm chí chưa ghi nổi 1 bàn thắng nào.

Fellaini lập cú đúp, Man Utd giành chiến thắng 4 sao - Ảnh 3.

Chỉ sau 3 phút bóng lăn, Man Utd đã cho thấy sức mạnh vượt trội bằng bàn mở tỷ số của Juan Mata. Có bàn thắng sớm, Quỷ đỏ tiếp tục gây sức ép nghẹt thở lên đội bóng đang ngập trong khủng hoảng và phút 35, Fellaini có bàn thắng thứ 2 cho đội chủ nhà.

Diễn biến hiệp 2 cũng giống hệt hiệp đầu tiên khi ngay phút 49, Fellaini hoàn tất cú đúp, nâng tỷ số lên 3-0. Chơi thong dong trong khoảng thời gian còn lại, Man Utd vẫn có thêm một bàn thắng nữa của Lukaku ở phút 86.

Fellaini lập cú đúp, Man Utd giành chiến thắng 4 sao - Ảnh 4.

Với chiến thắng quá dễ dàng 4-0 trước Crystal Palace, Man Utd cân bằng kỷ lục giành 19 điểm sau 7 vòng đấu từng thiết lập ở mùa 1999/2000 và 2011/12. Chiến thắng cũng giúp thầy trò HLV Mourinho tạm hơn Man City khoảng cách 3 điểm để leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng.

Theo Trí Thức Trẻ


Man Utd

HLV Mourinho


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.