Ferguson tự tin tuyên bố sẽ lật đổ Chelsea

Chứngkiến màn trình diễn của các học trò trong chiếnthắng 31 trước Chelsea tại cúp Community Shield HLVAlex Ferguson dường như rất hài lòng.

Chứng kiến màn trình diễn củacác học trò trong chiến thắng 3-1 trước Chelsea tại cúp Community Shield HLVAlex Ferguson dường như rất hài lòng. Sau trận đấu ông tự tin tuyên bố mùa nàyMU sẽ lật đổ The Blues để lên ngôi tại Premier League.

Trong trận đấu đêm qua ManchesterUnited phần nào khiến các CĐV của mình yên tâm khi thể hiện một phong độ kháthuyết phục. Hầu hết các vị trí của họ trên sân đều cho thấy sự nỗ lực và tậptrung cao độ trong đó chói sáng hơn cả chính là Valencia. Ngoài ra các bản hợpđồng mới như Hernandez hay Smalling đều có màn trình làng ấn tượng. Dường như cỗmáy MU đã vào guồng.

Điều này khiến HLV Ferguson rấthài lòng. “Tôi cảm thấy vui với lực lượng hiện tại. Nếu tôi có thể giúp mọi cầuthủ duy trì được phong độ cũng như thể lực thì MU sẽ có cơ hội rất lớn. Các cầuthủ của tôi đều đang khát khao chiến thắng, điều đó đã được thể hiện trên sântrong trận này. Chúng tôi đã có một số tình huống lên bóng rất hay, tạo đượcnhiều cơ hội vậy nên xứng đáng có được chiến thắng.

Ferguson tự tin tuyên bố sẽ lật đổ Chelsea

Ferguson rất tin tưởng vào lực lượng hiện tại của đội nhà

Nền tảng của đội bóng chính làcác cầu thủ kinh nghiệm như Vidic, Scholes và Giggs. Họ có thể hỗ trợ rất nhiềucho các đồng đội khác. Khi bạn không thể lên ngôi vô địch bạn sẽ phải làm điềuđó trong mùa tiếp theo. Đó chính là điều tuyệt vời của bóng đá. Bạn luôn có cơhội để làm lại trong mùa sau”, ngài Alex tự tin.

Đồng thời chiến thuật gia ngườiScotland còn tỏ ý hài lòng với màn trình diễn của Rooney. Sau một mùa World Cupđáng quên chân sút người Anh đã phải nhận những tiếng la ó của CĐV Chelsea. Bấtchấp điều đó R10 vẫn có màn tái xuất tích cực với pha kiến tạo cho Valencia mởtỷ số.

“Các cầu thủ giỏi ngày nay đều bịCĐV đối phương la ó. Nhưng rõ ràng cậu ấy đã có một đường chuyền tuyệt vời trongbàn mở tỷ số. Wayne cần đá một vài trận trước khi đạt thể lực tốt nhất và chúngtôi rất hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện hôm nay”.

Trong khi đó ở bên kia chiếntuyến HLV Ancelotti của The Blues tỏ ra khá thờ ơ với thất bại này. Ông cho rằngcác học trò của mình vẫn cần thêm vài tuần để có thể lực tốt nhất. “Toàn đội đềubiết giai đoạn khởi đầu mùa giải sẽ khó khăn nhưng chúng tôi đều sẽ hướng vềphía trước.

Kết quả các trận đấu vừa qua làkhông tốt nhưng mọi chuyện trên sân tập vẫn ổn cả. Tôi tin rằng trong 2 tuần tớinhững cầu thủ về tập trung muộn sẽ đạt 100% thể lực. Tôi không hề lo lắng vềtrận đấu thứ Bảy tới”, chiến thuật gia người Ý chốt lại.

Theo Hoàng Tùng
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.