"Gã điên" McGregor tuyên bố kiếm tiền vượt Ronaldo

Sau tuyên bố cách đây 2 năm, võ sĩ McGregor khẳng định anh đã trở thành vận động viên thể thao kiếm nhiều tiền nhất theo xếp hạng của Forbes

Sau tuyên bố cách đây 2 năm, võ sĩ McGregor khẳng định anh đã trở thành vận động viên thể thao kiếm nhiều tiền nhất theo xếp hạng của Forbes.

Theo bảng xếp hạng của tạp chí Forbes, Ronaldo hiện vẫn được đang là vận động viên thể thao kiếm tiền giỏi nhất thế giới với 67 triệu bảng.

Gã điên McGregor tuyên bố kiếm tiền vượt Ronaldo - Ảnh 1.

McGregor quảng cáo cho chuỗi đồ ăn nhanh Burger King.

Nhưng trong buổi chụp hình làm gương mặt đại diện cho Burger King, chuỗi cửa hàng ăn nhanh nổi tiếng thế giới, McGregor khẳng định võ sĩ 29 tuổi người CH Ireland mang biệt danh "Gã điên" đã vượt qua Ronaldo về khoản kiếm tiền.

Sau cuộc chiến với Mayweather vào tháng 8 năm ngoái, McGregor được cho là kiếm được tới 77 triệu bảng. "Tôi thực sự quan tâm tới danh sách những vận động viên kiếm tiền giỏi nhất thế giới năm nay. Tôi đã vượt Ronaldo, đúng như những gì tôi đã nói với anh ấy năm 2016", McGregor chia sẻ.

Gã điên McGregor tuyên bố kiếm tiền vượt Ronaldo - Ảnh 2.

McGregor và Ronaldo gặp nhau năm 2016.

Cách đây hai năm, Ronaldo đã tới thăm McGregor. Nhà vô địch UFC đã mời CR7 tập luyện cùng và tuyên bố: "Anh là người đứng đầu danh sách thu nhập của Forbes. Tôi đứng thứ 35, nhưng sẽ vượt anh trong năm tới". Đáp lại, Ronaldo chỉ cười: "Tôi không nghĩ vậy đâu."

Kể từ sau trận đấu tỷ đô với Mayweather, McGregor xa rời sàn đấu và được biết đến nhiều hơn với những màn ăn chơi, nhảy múa cũng như đóng quảng cáo. Nhiều võ sỹ như Khabib hay Ferguson lên tiếng thách đấu nhưng không được McGregor đáp ứng.

Gã điên McGregor tuyên bố kiếm tiền vượt Ronaldo - Ảnh 3.

Võ sĩ 29 tuổi người CH Ireland vẫn xa rời lồng bát giác sau trận đấu với Mayweather.

"McGregor là kẻ hèn nhát khi không dám thượng đài với tôi. Một võ sĩ sẽ chẳng là gì cả khi không dám thi đấu", võ sĩ Ferguson mỉa mai McGregor.

Theo Trí Thức Trẻ


McGregor


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.