Gặp cướp, thủ môn U.19 trổ tài lấy lại iPhone

Thủ môn Phi Long của đội U.19 Việt Nam chia sẻ rằng vừa gặp cướp khi mua đồ tại trung tâm tại TPHCM. Rất may, nhờ phản xạ vốn có của một thủ môn, Phi Long đã khiến vụ cướp bất thành.

Thủ môn Phi Long của đội U.19 Việt Nam chia sẻ rằng vừa gặp cướp khi mua đồ tại trung tâm tại TPHCM. Rất may, nhờ phản xạ vốn có của một thủ môn, Phi Long đã khiến vụ cướp bất thành.

Số là trước khi lên đường sang Malaysia dự giải U.19 Châu Á, thủ môn Phi Long của U.19 Việt Nam đã quyết định đi mua cho mình đôi găng tay hàng hiệu để bắt bóng cho chuẩn.

Gặp cướp, thủ môn U.19 trổ tài lấy lại iPhone
Thủ môn Phi Long của đội U.19 Việt Nam

Khi ra khỏi cửa hàng, vừa đi Phi Long vừa mải mê… bấm điện thoại. Bất thình lình có hai thanh niên lạ mặt phóng vụt qua định cướp chiếc điện thoại iPhone 4 trên tay thủ môn trẻ.

Với phản xạ tuyệt vời của thủ môn, Phi Long đã nhanh tay chụp lại được cái điện thoại. Báo hại, chiếc iPhone 4 của Phi Long rơi xuống đường làm vỡ mặt kính.

Cầu thủ này chỉ biết than thở: “Cống hiến đá bóng vậy mà bọn cướp cũng… không tha. Coi như bài học cho mình”.

Thủ môn Phi Long vừa dính chấn thương ở buổi tập của cùng của U.19 Việt Nam trước khi đội U.19 di chuyển từ Gia Lai xuống TPHCM. Theo các bác sỹ, Phi Long phải nghỉ ít nhất 5 ngày.

Được biết, BHL đội bóng đã quyết định đưa tất cả các cầu thủ đi dự vòng loại, kể cả các cầu thủ bị chấn thương như Trùm Tỉnh, Phi Long. Riêng Xuân Trường đã có thể thi đấu.

Ngày 1.10, toàn bộ đội U.19 Việt Nam sẽ lên đường sang Malaysia dự vòng loại U 19 Châu Á.

Vòng loại U19 châu Á 2014 có 39 đội tham dự. Đội tuyển U.19 Việt Nam ở bảng F cùng với Australia, Đài Loan (Trung Quốc) và Hong Kong (Trung Quốc). Các đội tại mỗi bảng sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt để tính điểm xếp hạng. Đội xếp thứ nhất tại các bảng sẽ giành quyền vào thi đấu tại Vòng chung kết. 7 suất vé còn lại thuộc về các đội nhì bảng có thành tích tốt nhất tại 9 bảng của vòng loại và đội chủ nhà.

Bảng F của đội tuyển U19 Việt Nam thi đấu từ ngày 3 - 7.10 tại Kuala Lumpur (Malaysia). Trận ra quân, tuyển U19 Việt Nam gặp đội U19 Đài Loan (Trung Quốc) diễn ra ngày 3.10.

Ngày 5.10, U.19 Việt Nam gặp U.19 Hong Kong (Trung Quốc) và ngày 7.10 gặp U.19 Australia.

Theo LĐO


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.