Gattuso trả giá đắt cho vụ ẩu đả ở Champions League

Tiền vệ kìcựu của Milan đã phải lĩnh một án phạt rất nặng từ phía UEFA sau hành vithiếu kiềm chế nhằm vào trợ lí Jordan của HLV Redknapp trong cuộc đọ sứcgiữa Rossoneri và Spurs. Gattuso sẽ bị treo giò 4 trận vì sự cố này...

Tiền vệ kì cựu của Milan đãphải lĩnh một án phạt rất nặng từ phía UEFA sau hành vi thiếu kiềm chế nhằm vàotrợ lí Jordan của HLV Redknapp trong cuộc đọ sức giữa Rossoneri và Spurs.Gattuso sẽ bị treo giò 4 trận vì sự cố này...

Cay cú vì thua trận ngay tại SanSiro cùng những lời khiêu khích đến từ vị trợ lí này, đội trưởng của Milan đãkhông ngần ngại lao vào như muốn... ăn thua đủ với Jordan.

Gattuso trả giá đắt cho vụ ẩu đả ở Champions League
Gattuso sẽ phải ngồi ngoài tổng cộng 5 trận

Sau khi xem xét băng ghi hình vàthu thập các ý kiến, tiểu ban kỉ luật của UEFA đã ra phán quyết đối với trườnghợp của Gattuso. Theo đó, Rhino sẽ bị treo giò 4 trận vì hành vi phi thể thaotrên.

Tuy nhiên, trước đó, Gattuso đãphải nhận một thẻ vàng ở phút 76 của trận đấu. Và dù không có án phạt bổ sung,tiền vệ này cũng sẽ phải vắng mặt trong chuyến hành quân của Milan đến WhiteHart Lane ở trận tái đấu do đã lĩnh đủ 3 chiếc thẻ vàng kể từ đầu mùa ởChampions League.

Như vậy, tổng cộng Gattuso sẽ bị cấm thi đấu trong vòng 5 trận tới của “gã khổng lồ” thành Milano tại đấu trườngchâu Âu. Nếu Milan có thể lọt vào tận trận chung kết tại Wembley, Gattuso mới cócơ hội được thi đấu tiếp ở Champions League năm nay.

Theo GK
Dân Trí



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.