Georgina học kế toán để quản lý khối tài sản khổng lồ của Ronaldo

Theo báo giới Tây Ban Nha, khóa đào tạo về kế toán của bạn gái Ronaldo sẽ kết thúc trong tuần này

Theo báo giới Tây Ban Nha, khóa đào tạo về kế toán của bạn gái Ronaldo sẽ kết thúc trong tuần này.

Trước khi quen Ronaldo, người đẹp Georgina Rodriguez là một người mẫu ít tên tuổi. Kể từ lúc sánh bước bên Ronaldo, tên tuổi của cô nổi như cồn.

Georgina học kế toán để quản lý khối tài sản khổng lồ của Ronaldo - Ảnh 1.

Mặc dù vậy, Georgina Rodriguez không tận dụng tầm ảnh hưởng của bạn trai để phát triển sự nghiệp. Thay vào đó, cô lặng lẽ ở phía sau hậu trường, chăm sóc cho 4 người con, trong đó có 3 con riêng của Ronaldo và bé Alana Martina, con chung của hai người.

Tháng 1 vừa qua, báo giới Tây Ban Nha tiết lộ Georgina đang theo học lấy bằng lái ô tô, nhưng đây không phải là khóa học duy nhất của người đẹp 23 tuổi. Tờ AS tiết lộ, Georgina còn được đào tạo về kế toán để sẵn sàng giúp Ronaldo quản lý khối tài sản khổng lồ.

Georgina học kế toán để quản lý khối tài sản khổng lồ của Ronaldo - Ảnh 2.

Theo AS, Georgina Rodriguez theo học khóa đào tạo về kế toán từ tháng 10 năm ngoái, nhưng khóa học bị gián đoạn khi bạn gái Ronaldo sinh bé Alana Martina. Hiện Georgina đã nối lại việc học và khóa đào tạo sẽ kết thúc trong tuần này.

Ngoài việc quản lý tài sản cho bạn trai, Georgina - với những kiến thức cần thiết được trang bị - cũng muốn giúp Ronaldo tránh được những rắc rối về thuế, khiến siêu sao người Bồ Đào Nha nhiều lần bị điều tra và phải ra hầu tòa.

Georgina học kế toán để quản lý khối tài sản khổng lồ của Ronaldo - Ảnh 3.

Mới đây, trên trang cá nhân, Georgina Rodriguez cho thấy cô đã thay đổi diện mạo. Người đẹp 23 tuổi đã chia tay mái tóc dài, thay vào đó là mái tóc được cắt ngắn hơn, đầy cá tính. Nhiều fan khen Georgina trẻ trung và hiện đại hơn với kiểu tóc mới này.

Theo Helino


Ronaldo

Georgina Rodriguez


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.