Gerrard thất vọng vì tuyển Anh bị loại

Thủ quân đội tuyển Anh Steven Gerrard tỏ ra rất thất vọng khiđội nhà bị Italia đánh bại trong trận tứ kết 4 Euro 2012 sau loạt sút luân lưumay rủi.

Thủ quân đội tuyển Anh Steven Gerrard tỏ ra rất thất vọng khiđội nhà bị Italia đánh bại trong trận tứ kết 4 Euro 2012 sau loạt sút luân lưumay rủi.

Kết thúc 120 phút thi đấu cả đôi bên đều không thể ghiđược bàn thắng, Anh và Italia buộc phải bước vào loạt sút penalty cân não đểphân định chiến thắng. Tuy nhiên, may mắn đã không mỉm cười với “Tam sư” khi màAshley Cole và Ashley Young lần lượt đá hỏng penalty.

Gerrard thất vọng vì tuyển Anh bị loại

Như vậy, thầy trò HLV Roy Hodgson đã chuẩn bị khăn góilên đường hồi hương. Phát biểu trong cuộc họp báo diễn ra sau trận đấu, Gerrardtỏ ra thất vọng trước thất bại của đội nhà. Tuy nhiên, tiền vệ 32 tuổi này thừanhận trận đấu với Italia không hề dễ dàng đối với họ.

Trên BBC Sport, Gerrard chia sẻ: “Đội tuyển Anhđã cố gắng hết sức trong trận đấu với Italia nhưng may mắn không hề mỉm cười vớichúng tôi. Các cầu thủ của chúng tôi đều thi đấu rất tuyệt vời và thật khó khănkhi chúng tôi phải đón nhận kết quả này”.

Tiền đạo Wayne Rooney, chân sút số một của ThreeLions cũng cho hay: “Chúng tôi cảm thấy mình như bị rút ruột về kết quảnày. Tuy không được đánh giá cao ở loạt đá penalty nhưng tôi thấy Anh là một độibóng tốt. Tôi không biết tại sao chúng tôi không thể giành chiến thắng trên chấmphạt đền”.

Theo Dân Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.