Giành chỗ tập, kình ngư Trung Quốc "choảng" kình ngư Hàn Quốc

Kình ngư Trung Quốc cho rằng đồng nghiệp Hàn Quốc giành chỗ của mình và đá vào mặt VĐV Hàn Quốc...

Kình ngư Trung Quốc cho rằng đồng nghiệp Hàn Quốc giành chỗ của mình và đá vào mặt VĐV Hàn Quốc...

Sự vụ diễn ra chiều 24-8 ở Trung tâm các môn thể thao dưới nước Asiad 18 trong tổ hợp thể thao Senayan.

Nữ kình ngư Hàn Quốc Kim Hae-jin đã bị một đồng nghiệp Trung Quốc đá vào mặt xây xát, rất may sự vụ được ban huấn luyện cả hai đội phát hiện ngay tức khắc và kịp thời chạy đến can ngăn… VĐV Trung Quốc được giấu tên.


Kim Hae-jin vẫn chưa có huy chương

Kim Hae-jin không biết đường bơi tập và khởi động phía trong đã có VĐV nữ Trung Quốc “xí phần”. Sau đó Kim Hae-jin vào định tập ở đường đua này thì bị nữ kình ngư Trung Quốc đến to tiếng . Kim Hae-jin nói gì đó và xin lỗi nhưng kình ngư Trung Quốc không hiểu tiếng Hàn đành nhảy vào đá mạnh vào mặt Kim trước khi ban huấn luyện hai đội nhảy vào can ngăn kịp thời.

Ban huấn luyện tuyển bơi lội Trung Quốc đã xin lỗi VĐV Kim Hae-jin cũng như ban huấn luyện tuyển Hàn Quốc ngay tại hiện trường. Sau đó về làng VĐV thì phía Trung Quốc đến chính thức xin lỗi một lần nữa về sự cố đáng tiếc này.


Kim Hae-jin xin lỗi nhưng kình ngư Trung Quốc không hiểu và...choảng

Kim Hae-jin thi đấu ba nội dung, 100m ngửa , Kim vào VCK nhưng về thứ năm còn hai nội dung 50 và 200 ngửa thì không vào được VCK.

Ở môn bơi lội Asiad 18, đoàn Trung Quốc đang làm trùm khi đã đoạt được 16 HCV trong số 35 nội dung đã thi, còn Hàn Quốc thì vẫn trắng tay bơi lội.

 

Theo PLO


đánh nhau

kình ngư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.