Giành cú đúp danh hiệu, cầu thủ Barcelona dẫn cả vợ con đi “quẩy”

Dàn cầu thủ siêu sao của Barcelona mới đây đã tổ chức một bữa tiệc ăn mừng hoành tráng sau khi giành chức vô địch La Liga và Cúp nhà vua

Dàn cầu thủ siêu sao của Barcelona mới đây đã tổ chức một bữa tiệc ăn mừng hoành tráng sau khi giành chức vô địch La Liga và Cúp nhà vua.

Giành cú đúp danh hiệu, cầu thủ Barcelona dẫn cả vợ con đi quẩy”-1

Messi dẫn đầu dàn sao đi ăn tiệc mừng công

Khách sạn hạng sang Sofia tại xứ Catalan vừa diễn ra một bữa tiệc mừng công hoành tráng của nhà vô địch La Liga, Barcelona. Và dĩ nhiên, Messi chính là nhân vật nổi bật nhất trong bữa tiệc này.

Messi đã đưa cả bà xã xinh đẹp Antonella Roccuzzo tới chung vui cùng mình và các đồng đội. Chàng cầu thủ siêu sao sau đó cũng đã có những giờ phút “quẩy” hết mình trong khách sạn.

Giành cú đúp danh hiệu, cầu thủ Barcelona dẫn cả vợ con đi quẩy”-2

Khách sạn Sofia đã trở thành địa điểm “quẩy” tưng bừng của Barcelona

Người cùng sát cánh với Messi trên hàng công, Luis Suarez thì gây ấn tượng khi lái chiếc siêu xe Range Rover tới nhập tiệc. Cô vợ Sofia Balbi của Suarez cũng có mặt.

Giành cú đúp danh hiệu, cầu thủ Barcelona dẫn cả vợ con đi quẩy”-3

Vợ chồng Suarez cũng tham gia

Và có vẻ như, Barcelona đã tổ chức họp mặt luôn dàn WAGs xinh đẹp với sự tham gia của cả vợ Andres Iniesta, Anna Ortiz và bà xã Sergio Busquets, Elena Galera.

Giành cú đúp danh hiệu, cầu thủ Barcelona dẫn cả vợ con đi quẩy”-4

Andres Iniesta và …

Giành cú đúp danh hiệu, cầu thủ Barcelona dẫn cả vợ con đi quẩy”-5

… Sergio Busquets đều đưa vợ đi cùng

Tuy vậy, người gây tò mò nhất trong bữa tiệc lại là bà xã của ông thầy Ernesto Valverde. Vốn theo đuổi lối sống âm thầm, ít ồn ào nên bà xã huấn luyện viên Barca đã khéo léo đưa tay che mặt khi phát hiện ra ống kính máy ảnh.

Giành cú đúp danh hiệu, cầu thủ Barcelona dẫn cả vợ con đi quẩy”-6

Vợ chồng huấn luyện viên Valverde bất ngờ gây tò mò lớn

Theo Dantri.com.vn/ DM


Messi

Barcelona


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.