Giành Ronaldo, MU đưa mức lương bao nhiêu?

Nhằm có được cái gật đầu của Ronaldo, đội bóng thành Manchester đã quyết tâm chi đậm cho thương vụ này.

Nhằm có được cái gật đầu của Ronaldo, đội bóng thành Manchester đã quyết tâm chi đậm cho thương vụ này.


Dù là siêu sao hàng đầu thế giới nhưng Cristiano Ronaldo lại chỉ được nhận mức lương khoảng 10 triệu bảng/năm tại Real Madrid, một con số quá ít nếu nhìn sang Rooney (12,5 triệu bảng/năm) hay Eto'o (17 triệu bảng/năm).

Giành Ronaldo, MU đưa mức lương bao nhiêu?
MU đang làm mọi cách để có Ronaldo 

Chính vì vậy, trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, siêu sao người Bồ rất muốn mức thu nhập của mình ở cuối đời cầu thủ được tăng lên. Cụ thể, anh muốn mức lương 30 triệu bảng/năm trước thuế tại câu lạc bộ Hoàng gia Tây Ban Nha. Với mức thuế thu nhập 54% dành cho những người thu nhập khủng như CR7, ước tính chân sút 28 tuổi sẽ đút túi được khoảng 15 triệu bảng/năm.

Dù rất quyết tâm chịu chơi nhưng Chủ tịch Florentino Perez lại có vẻ khá rụt rè trong vụ đàm phán này. Ông không muốn đội bóng của mình phải gánh khoản lương khổng lồ như vậy. Thay vào đó, ông chỉ đề nghị con số 25 triệu bảng/năm trước thuế. Điều đó cũng có nghĩa, CR7 sẽ chỉ nhận được mức thu nhập ngang bằng với những gì Rooney đang nhận tại Old Trafford.

Florentino Perez rất hy vọng sẽ giữ chân được viên ngọc số một của đội bóng. Ông thổ lộ: "Tôi dám cá rằng Ronaldo sẽ giải nghệ tại Real Madrid. Chúng tôi đang trong quá trình thương thảo hợp đồng mới, và mọi thứ đang diễn ra rất tốt đẹp. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ để giữ chân cậu ấy".

Các fan của Real tin vào điều ấy, nhưng những Manucian thì không. Bởi lẽ Quỷ đỏ vẫn đang ấp ủ giấc mơ đưa CR7 trở lại mái nhà xưa bằng lời đề nghị bom tấn trị giá 65 triệu bảng cùng mức lương khủng 15 triệu bảng/năm, đúng với yêu cầu của Quả bóng vàng thế giới năm 2008.

Quyền tự quyết hiện vẫn đang trong tay Ronaldo, bởi anh đã 28 tuổi và chơi bóng hơn 3 năm tại Tây Ban Nha. Nếu muốn, anh có quyền mua lại 2 năm hợp đồng còn lại và thẳng tiến về Manchester bất cứ khi nào. Và nếu điều đó xảy ra, doanh thu 450 triệu bảng hàng năm của Real Madrid chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Theo VTC


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.