Giao lưu, talk trực tiếp với người hùng Quang Hải 11h30 trưa nay

VietNamNet dành "món quà" đặc biệt đầu tuần cho bạn đọc thân thương, mang người hùng U23 Việt Nam, Nguyễn Quang Hải đến giao lưu, talk trực tiếp vào lúc 11h30 trưa nay, 29/1

VietNamNet dành "món quà" đặc biệt đầu tuần cho bạn đọc thân thương, mang người hùng U23 Việt Nam, Nguyễn Quang Hải đến giao lưu, talk trực tiếp vào lúc 11h30 trưa nay, 29/1.

Những người hùng U23 Việt Nam đã trở về sau chiến công rực rỡ ở giải châu Á 2018. Và sau 1 ngày hòa mình vào niềm vui chung cùng người hâm mộ trong lễ diễu hành nhớ đời, tiền vệ Quang Hải sẽ dành thời gian quý giá cho bạn đọc báo VietNamNet ở buổi giao lưu, talk trực tiếp vào lúc 11h30 phút trưa nay.

Quang Hải, giao lưu Quang Hải, U23 Việt Nam
Hình ảnh tuyệt đẹp của Quang Hải và đồng đội U23 Việt Nam sau khi vẽ siêu phẩm cầu vồng giữa mưa tuyết vào lưới Uzbekistan.

Tại giải đấu châu lục vừa diễn ra tại Hàn Quốc, anh chàng nhỏ con Quang Hải đã cùng đồng đội làm say đắm bao trái tim Việt Nam và cả sự ngưỡng mộ của bạn bè châu lục. Tiền vệ số 19 đã có những bàn thắng để đời, những tuyệt phẩm thực sự trong bóng đá, trong đó có bàn thắng vẽ cầu vồng giữa mưa tuyết ở chung kết với Uzbekistan.

Quang Hải đã ghi được 5 bàn thắng ở giải đấu này, những bàn thắng mang dấu ấn đậm nét của chiếc chân trái kỳ diệu và công lao của cả tập thểU23 Việt Nam đứng phía sau đó.

Quang Hải, giao lưu Quang Hải, U23 Việt Nam
Hãy cùng giao lưu, talk trực tiếp với Quang Hải vào lúc 11h30 trưa nay.

Việc anh không được BTC trao giải Cầu thủ hay nhất giải quả thật là không công bằng. Nhưng U23 Việt Nam chiến thắng danh hiệu Fair-Play đã nói thay tất cả, về sự tuyệt đẹp đầy tự hào của những chiến binh áo đỏ cùng HLV Park Hang Seo và BHL.

Media player poster frame

Còn những điều gì bạn muốn biết, muốn chia sẽ, muốn bày tỏ cùng Quang Hải? Cơ hội đang ở ngay trước bạn, hãy cùng VietNamnet giao lưu, talk trực tiếp với tiền vệ số 19 này nhé.

Anh chàng chắc chắn sẽ bật mí nhiều chuyện thú vị, về những kỷ niệm khó quên và cả chuyện... yêu đương cũng như kế hoạch tương lai đấy!

Ngay từ lúc này, độc giả có thể gửi câu hỏi cho Quang Hải vào địa chỉ email: banthethao@vietnamnet.vn

Theo Vietnamnet.vn

U23 Việt Nam

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.