Giọt nước mắt hạnh phúc của Becks ngày con gái chào đời

Sau bao ngày chờ đợi, danh thủ đẹp trai không giấu được nhữnggiọt nước mắt hạnh phúc khi bà xã Vic "mẹ tròn con vuông" vào lúc 7h55 tại bệnhviện Cedars Sinai ở Los Angeles hôm 107.

Sau bao ngày chờ đợi, danh thủ đẹp trai không giấu được nhữnggiọt nước mắt hạnh phúc khi bà xã Vic "mẹ tròn con vuông" vào lúc 7h55 tại bệnhviện Cedars Sinai ở Los Angeles hôm 10/7.

Giọt nước mắt hạnh phúc của Becks ngày con gái chào đời
Vợ chồng Becks vui sướng như trên mây khi công chúa nhỏ chào đời. Ảnh: ZZ.

Những người có mặt tại bệnh viện cho biết, gương mặt Becks đầmđìa nước mắt vì xúc động khi bế trên tay công chúa nhỏ. Em bé thứ tư của vợchồng sao Anh nặng 3,5 kg và được đặt một cái tên khá lạ, Harper Seven. Ngay saukhi cô bé chào đời, tiền vệ 36 tuổi thông báo tin vui với người thân và fan trênmạng Facebook. Cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc mừng, trong đó có tin nhắntừ vợ chồng Hoàng tử Anh.

"Cả hai người đều vô cùng hạnh phúc và phấn khích, cô bé rấtgiống mẹ hồi bé, cứ như là bản sao của Victoria vậy. David bật khóc vì sungsướng còn ba cậu nhóc Brooklyn, Romeo và Cruz đều hân hoan chào đón cô em gáinhỏ", đại diện của nhà Becks cho biết.

Giọt nước mắt hạnh phúc của Becks ngày con gái chào đời
Sau khi có ba cậu nhóc, tổ ấm của danh thủ đẹp trai thêm hoàn hảo với sự ra đời của bé gái Harper Seven. Ảnh: ZZ.

Thông tin Vic mang thai lần thứ tư thu hút sự quan tâm củangười hâm mộ cặp đôi và giới truyền thông, nhất là khi em bé lần này là một côcon gái. Không ít người khẳng định, công chúa nhỏ của nhà Becks sẽ trở thành saonhí hot nhất hành tinh và thừa hưởng phong cách thời trang sành điệu của ngườimẹ nổi tiếng.

Theo The Sun, một ngày trước khi con gái chào đời,tiền vệ người Anh ghi một bàn thắng giúp LA Galaxy vượt qua Chicago Fire 2-1.

Theo Hoàng Trang
Ngôi Sao

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.