Giroud khoe cơ bụng 6 múi khi nghỉ dưỡng với vợ

Sau thành công tại World Cup 2018 cùng tuyển Pháp, tiền đạo Olivier Giroud đã có dịp khoe vóc dáng chuẩn "men"

Sau thành công tại World Cup 2018 cùng tuyển Pháp, tiền đạo Olivier Giroud đã có dịp khoe vóc dáng chuẩn "men" khi chơi bóng chuyền và tắm nắng trong kỳ nghỉ lãng mạn ở Formentera cùng vợ.

Tiền đạo đang khoác áo Chelsea Olivier Giroud đang tận hưởng kỳ nghỉ hè cùng gia đình ở Formentera để hồi phục thể lực, chuẩn bị bước vào mùa giải mới sau khi cùng tuyển Pháp vô địch World Cup 2018.

Tại bãi biển thơ mộng và dưới ánh nắng ấm áp trên Quần đảo Baleares của Tây Ban Nha, Giroud thu hút mọi ánh nhìn của khách du lịch khi khoe dáng vóc khỏe khoắn, phô cơ bụng 6 múi cùng gương mặt điển trai khi chơi bóng chuyền trên bãi biển và lãng mạn cùng cô vợ Jennifer xinh đẹp.

Không còn sở hữu mái tóc bồng lãng tử khi thực hiện lời hứa "cạo đầu" khi vô địch World Cup nhưng body của Giroud đủ khiến các fan nữ mê muội. Anh và vợ Jennifer cưới nhau từ năm 2011 nhưng vẫn rất lãng mạn, tình cảm khi sánh đôi trên bãi biển Formentera.

Chelsea cũng cho phép tiền đạo "chân gỗ" này được nghỉ dưỡng đến hết tháng 7 sau khi góp mặt đủ 7 trận trong chuyến dịch vô địch bóng đá thế giới tại Nga vừa qua. CLB thành London vừa có trận giao hữu với Inter Milan và Arsenal hôm 29-7 và 2-8 để tân HLV Maurizio Sarri đánh giá năng lực nội bộ, chuẩn bị cho mùa giải mới, cả 2 trận đấu vừa qua đều vắng mặt Giroud.

21 giờ ngày 5-8 tới, Chelsea sẽ có trận tranh siêu cúp nước Anh với Man City và đây là dịp để người hâm mộ The Blues chứng kiến tài thao lược của chiến lược gia người Ý Maurizio Sarri.

Theo Nld.com.vn


World Cup 2018

Olivier Giroud


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.