Giữa tâm bão, Công Vinh cực ngầu đi xem CLB TPHCM thi đấu

Trong tâm bão của dư luận, Phó chủ tịch CLB TPHCM - Lê Công Vinh bình thản đến sân Gò Đậu theo dõi trận đấu giao hữu giữa CLB TPHCM gặp Becamex Bình Dương

Trong tâm bão của dư luận, Phó chủ tịch CLB TPHCM - Lê Công Vinh bình thản đến sân Gò Đậu theo dõi trận đấu giao hữu giữa CLB TPHCM gặp Becamex Bình Dương

Giữa tâm bão, Công Vinh cực ngầu đi xem TPHCM thi đấu - Ảnh 1.

Chiều 28/12, giữa tâm bão dư luận xung quanh những tranh cãi về việc CLB TPHCM thanh lý hợp đồng với 6 cầu thủ ngay khi Công Vinh được bổ nhiệm vào chức Phó chủ tịch, cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam đã xuất hiện ở sân vận động Gò Đậu để theo dõi trận đấu giao hữu đầu tiên của đội bóng mà anh mới nhậm chức.

Giữa tâm bão, Công Vinh cực ngầu đi xem TPHCM thi đấu - Ảnh 2.

Đối thủ của CLB TPHCM là Becamex Bình Dương, đội bóng mà Công Vinh vừa mới thi đấu trước khi giã từ sự nghiệp. Tiền đạo Anh Đức, người từng có những mâu thuẫn với Công Vinh khi còn thi đấu ở Bình Dương cũng vui vẻ lại bắt tay chúc mừng đồng đội cũ. Cùng tuổi nhau, nhưng trong khi Công Vinh đã giã từ sự nghiệp, Anh Đức vẫn tiếp tục thi đấu và là đội trưởng của Becamex Bình Dương.

Giữa tâm bão, Công Vinh cực ngầu đi xem TPHCM thi đấu - Ảnh 3.

Công Vinh mới chỉ được bổ nhiệm vào chức Phó chủ tịch CLB TPHCM cách đây vài ngày. Tuy nhiên, ngay khi mới nhậm chức, tiền đạo xuất sắc lịch sử bóng đá Việt Nam đã lập tức gặp phải chuyện rắc rối xung quanh việc CLB TPHCM thanh lý hợp đồng với 6 cầu thủ trước khi chốt đăng ký với VFF. Công Vinh cho biết, anh còn chưa xem các cầu thủ này "đá đấm" ra sao thì làm sao có thể quyết định. Chân sút số 1 của bóng đá Việt Nam cũng cho biết toàn bộ chuyên môn anh không bao giờ can thiệp vì đã có BHL.

Giữa tâm bão, Công Vinh cực ngầu đi xem TPHCM thi đấu - Ảnh 4.

Nhiều người cho rằng CV9 không có thực quyền ở CLB. Tuy nhiên, mọi quyền quyết định ở đội bóng trừ chuyên môn ra đều do Công Vinh quyết hết do lúc này đội bóng vẫn chưa có Chủ tịch. Ngay khi mới nhậm chức, Công Vinh đã đưa ra nhiều thay đổi đáng chú ý như chuyện tìm kiếm khách sạn cho toàn đội sinh hoạt thay vì ở sân Thống Nhất, bổ sung và nâng cao dụng cụ tập luyện... Bên cạnh đó, Công Vinh cũng đang lên một kế hoạch rất bài bản để biến CLB TPHCM trở thành đội bóng chuyên nghiệp thực thụ.

Giữa tâm bão, Công Vinh cực ngầu đi xem TPHCM thi đấu - Ảnh 5. 

Một trong những quyết định đầu tiên của Công Vinh đó là chiêu mộ bác sỹ từng làm ở tuyến trẻ cho ĐTQG. Công Vinh đã xuống tận sân để dặn dò bác sỹ mới trước toàn đội rằng: "Anh cần thuốc gì thì cứ mua thoải mái, chuyện thuốc thì không cần phải tiết kiệm, rồi sau đó mang hóa đơn, em sẽ thanh toán cho". Ngoài bác sỹ, thì tân Phó chủ tịch cũng mời anh Trí Thông chuyên lo hậu cần ở ĐTQG tham dự AFF Cup vừa qua về để phục vụ công tác hậu cần cho đội. Công Vinh bảo: "Cầu thủ phải được phục vụ và cảm thấy thoải mái nhất ngay từ việc giặt cái quần, cái áo... thì mới đá bóng được".

Giữa tâm bão, Công Vinh cực ngầu đi xem TPHCM thi đấu - Ảnh 6.

Sự xuất hiện của CV9 đã khiến trận đấu giữa TPHCM gặp Bình Dương diễn ra rất máu lửa, thậm chí quyết liệt còn hơn một trận đấu chính thức bình thường. Rất nhiều tình huống va chạm mạnh giữa cầu thủ hai bên, trong đó trọng tài đã phải rút ra 1 thẻ đỏ dành cho cầu thủ Bình Dương và 2 thẻ vàng dành cho cầu thủ 2 đội sau 1 pha bóng suýt xảy ra ẩu đả. Trận đấu kết thúc mà không bên nào ghi được bàn thắng.

Giữa tâm bão, Công Vinh cực ngầu đi xem TPHCM thi đấu - Ảnh 7.

Sau trận đấu, Công Vinh xuống sân và khen ngợi tinh thần của toàn đội. Anh đến động viên từng cầu thủ và cuối cùng gọi riêng HLV trưởng người Pháp ra để trao đổi ý kiến. Trong cuộc trao đổi, Công Vinh khẳng định:"Toàn bộ quyền hạn về chuyên môn HLV cứ thế mà làm không phải suy nghĩ gì cả... Mọi chuyện đằng sau của đội tôi sẽ lo hết."

Giữa tâm bão, Công Vinh cực ngầu đi xem TPHCM thi đấu - Ảnh 8.

Vào ngày 5/1 tới, CLB TPHCM sẽ có buổi ra mắt báo giới, đến lúc này đội bóng vẫn chưa công bố các chức danh Chủ tịch, Trưởng đoàn và Giám đốc điều hành... Vì lẽ đó, mọi chuyện từ nhỏ đến lớn đều một tay Công Vinh xoay cả. Thậm chí, vì quá bận việc mà Công Vinh cũng suýt quên luôn ngày kỷ niệm 2 năm đám cưới của mình (27/12).

Theo Trí Thức Trẻ


Công Vinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.