“Gọi Messi không nhấc máy, Ronaldo liền đá trượt 11m”

Ronaldo trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng sau khi thực hiện không thành công quả 11m khiến Bồ Đào Nha bị Iran cầm hòa ở trận cuối vòng bảng

Ronaldo trở thành tâm điểm của cộng đồng mạng sau khi thực hiện không thành công quả 11m khiến Bồ Đào Nha bị Iran cầm hòa ở trận cuối vòng bảng.

“Gọi Messi không nhấc máy, Ronaldo liền đá trượt 11m” - Ảnh 1.

Đội tuyển Bồ Đào Nha có sự khởi đầu hoàn hảo trong trận đấu quyết định với đội tuyển Iran. Tiền vệ Quaresma trong lần được đá chính lập tức tỏa sáng với pha làm bàn đẹp mắt, khai thông thế bế tắc.

“Gọi Messi không nhấc máy, Ronaldo liền đá trượt 11m” - Ảnh 2.

Thi đấu lấn lướt đối thủ, nhà đương kim vô địch châu Âu còn được hưởng quả 11m khi Ronaldo bị phạm lỗi trong vòng cấm. Chính ngôi sao 33 tuổi nhận nhiệm vụ thực hiện pha đá phạt với mục tiêu nhân đôi cách biệt cho Bồ Đào Nha. kèm theo đó là bàn thắng thứ 5 cho riêng mình ở World Cup 2018.

“Gọi Messi không nhấc máy, Ronaldo liền đá trượt 11m” - Ảnh 3.

Trước áp lực lớn, Ronaldo đã không thể đánh bại thủ thành Beiranvand, bỏ lỡ cơ hội bắt kịp Harry Kane trong cuộc đua giành danh hiệu Vua phá lưới.

“Gọi Messi không nhấc máy, Ronaldo liền đá trượt 11m” - Ảnh 4.

Không những thi đấu nhạt nhòa, Ronaldo còn suýt chút nữa bị đuổi khỏi sân sau tình huống đánh nguội cầu thủ đối phương. Sau khi sử dụng công nghệ VAR, may cho CR7 là trọng tài chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo.

“Gọi Messi không nhấc máy, Ronaldo liền đá trượt 11m” - Ảnh 5.

Sau khi trận đấu kết thúc, Ronaldo trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng mạng. Hình ảnh người đồng nghiệp Messi lại được khán giả đưa ra để "troll" đội trưởng Bồ Đào Nha.

“Gọi Messi không nhấc máy, Ronaldo liền đá trượt 11m” - Ảnh 6.

Còn nhớ ở trận đấu giữa Argentina và Iceland, Messi cũng đá hỏng quả 11m và ngay lập tức nhận phải những lời chế diễu từ người hâm mộ.

“Gọi Messi không nhấc máy, Ronaldo liền đá trượt 11m” - Ảnh 7.

Dù đã có 4 bàn thắng nhưng sau quả 11m không thành công, Ronaldo bị so sánh không hơn gì Messi.

“Gọi Messi không nhấc máy, Ronaldo liền đá trượt 11m” - Ảnh 8.

Thậm chí, một cổ động viên còn hài hước cho rằng, Ronaldo cố tình học theo Messi đá hỏng 11m là để người đồng nghiệp nghe máy khi anh gọi điện. Hình ảnh liên tưởng đến việc CR7 ghi 4 bàn thắng ở World Cup 2018 nhưng Messi lại đang tịt ngòi.

“Gọi Messi không nhấc máy, Ronaldo liền đá trượt 11m” - Ảnh 9.

Chứng kiến sự vùng lên của đội tuyển Iran khiến nhiều cổ động viên Bồ Đào Nha thót tim. Rất may khi Ronaldo và đồng đội vẫn giành quyền đi tiếp. Ở vòng 1/8, đối thủ của nhà ĐKVĐ châu Âu là đội tuyển Uruguay.

Theo Trí Thức Trẻ


Công nghệ VAR

Ronaldo

Messi

World Cup 2018

CR7


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.